Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020: Chính quan che chở

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020: có tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 22/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Sửu sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác.

Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Trong công việc người tuổi Sửu thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.

Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Sửu lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Sửu xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo.

Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ.

Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình.

Những người tuổi Sửu làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Sửu có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người tuổi Sửu cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người tuổi Sửu cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược. Hôm nay người tuổi Sửu hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình.

Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 22/07/2020

Người tuổi Sửu độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi.

Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Sửu thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Sửu muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 22/07/2020

 Người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy. Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Sửu thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 22/07/2020

Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay.

Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Sửu hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 22/07/2020

Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Người tuổi Sửu đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 22/07/2020

Chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người tuổi Sửu có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 22/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top