Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/4/2020: Tiền bạc khi không mà có

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/4/2020 nói rằng, vận sự nghiệp của bản mệnh rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/4/2020 nói rằng, vận sự nghiệp của bản mệnh rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Tuy nhiên bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ.

Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nữ mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghét cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. Với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. 

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/4/2020 dự báo, vận tình cảm có chút khúc măc, tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Một người thì quá cứng nhắc không chịu linh động. Một người thì hấp tấp vội vàng, nên khó mà có sự cân bằng trong các mối quan hệ. Bạn thì quá mạnh mẽ quyết liệt còn đối phương thì theo chủ chương chậm mà chắc nên mâu thuẫn bị đẩy lên khá cao, khó hòa thuận.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Ngũ hành ngày cho thấy Mộc khí khắc Thổ, khiến Thổ suy yếu. Mà trong Đông Y thì Thổ khí đại diện cho ngày Hạ dài rất dài, nó báo hiệu một mùa ẩm ướt đang đến gần. Khí ẩm thì tổn thương tới Tỳ Vị. Người này nên bổ sung thêm ngũ hành Hỏa để bồi dưỡng Tỳ Vị, vốn thuộc hành Thổ. Ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt để giúp khỏe mạnh Tỳ Vị. Những đồ ăn màu vàng sẽ giúp Tỳ vị của bạn khỏe hơn, khí huyết lưu thông hơn.

Thổ khí bị tổn thương sẽ dẫn tới việc tiêu hóa không tốt, những đồ ăn như rau xanh, thịt gà nấu nấm hoặc đơn giản là nước chanh sẽ giúp bạn điều tiết ngũ hành ngũ tạng. Thực phẩm hành Kim sẽ đem lại cân bằng ngũ hành âm dương trong cơ thể như đậu phụ, trà hoa cúc...

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 22/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top