Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020: Đôi khi hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020: người có Thương Quan hôm nay tương đối nhạy cảm, dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của riêng mình

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 21/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020, hôm nay sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Sửu sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường.

Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Sửu có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ.

Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Sửu không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020, theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên người có Thương Quan hôm nay nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm. Dã tâm muốn vượt qua mọi người, tham lam lợi ích của bản thân và thích theo đuổi những điều mới lạ sẽ là điểm trừ trong mặt tình cảm.

Người tuổi Sửu muốn ai đó thì sẽ nghĩ mọi cách để có được họ, quyết không bỏ cuộc giữa chừng. Vì Thương Quan tiềm tàng ý thức thỏa mãn và chinh phục người khác. Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Sửu khá khoang trương, ở đây cũng bao gồm cả những sở thích và những điều thần bí quanh bạn. Những ngời này luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình.

Những người tuổi Sửu làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Sửu có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Sửu có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.

Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Sửu cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 21/08/2020

Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán. Tuy mới nhỏ tuổi nhưng đã có ý chí lớn lao và có nhiều hoài bão.

Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Sửu khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt thầy cô giáo.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 21/08/2020

Chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người tuổi Sửu có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 21/08/2020

Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Sửu còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này. Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 21/08/2020

Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Sửu e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 21/08/2020

Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Sửu khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Sửu hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top