Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020: Xung khí nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020: vận khí xung đột hây khác biệt nhiều trong cuộc sống. Hay suy tư trầm ngâm, nhân sinh quan khác biệt.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 21/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020, Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng trường sinh. Đây là ngày ngụ ý vận sự nghiệp bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020, Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020, tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020, Mộc khắc ThổBuồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được, Thường gặp chứng buồn nôn khi có thai, có người buồn nôn sau khi ăn, có người buổi sáng đánh răng là buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trong ngày của bạn. Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 21/06/2020

Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 21/06/2020

Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì cần chú ý đừng mang cảm xúc công việc về nhà. Khi nói chuyện nên giữ mồm giữ miệng, thận trọng không người thân hiểu nhầm ý mà nổ ra tranh cãi. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi giải quyết vấn đề trong nhà. Việc nhà thì cần lên kế hoạch và xử lý dần theo trình tự.Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tình cảm.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 21/06/2020

Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự. Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tài lộc.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 21/06/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Sửu hay còn gọi là Trâu có mối quan hệ mật thiết với con người. Người này làm việc tuy chậm rãi nhưng lại chắc chắn và có nghị lực. Công việc cần mẫn, chịu thương chịu khó, bất kể mọi người xung quanh nói gì thì họ cũng kiên trì với con đường mình đang đi. Nếu gặp khó khăn họ cũng không lùi bước mà từng bước từng bước một giải quyết vấn đề. Và cuối cùng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 21/06/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Tâm tình thâm sâu, hành động khách quan. Có điều nên tỉnh táo trước sự thay đổi bất ngờ của môi trường và của thế cục. Năng lực phản ứng chậm, bạn chỉ dám quyết định khi mọi việc được bản thân mình phân tích rõ ràng. Nên đôi lúc bỏ lỡ cơ hội tốt. Hạn chế tính cách ngoan cố, không chịu tiếp thu, tốt nhất có đôi lúc cần phải học cách buông bỏ.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 21/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top