Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020: Lục Xung vận đem tới cơ hội thay đổi chính mình

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020: trong công việc thì người này quá ư khắt khe, hay chỉ trích người khác. Có đôi lúc lời ăn tiếng nói còn mang màu sắc châm biếm gây tổn thương.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 20/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020
Dương lịch: Ngày 20 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020, dự báo vận công việc của người tuổi Sửu bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào. Hôm qua còn ở bờ dốc bên này thì hôm nay đã đặt chân sang bờ dốc bên kia. Vận khí khi cực vượng mà thoái nó sẽ yêu cầu tuổi Sửu cần an phận thủ thường.

Tránh ham hố công danh lợi ích, gây sóng gió thị phi, chèn ép kẻ yếu thế. Bạn trẻ tuổi Sửu nên làm tốt công việc đang có trong tay. Bởi tinh thần làm việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng sâu sắc từ Thoái Vận. Bạn lười biếng, thiếu sự tích cực và thái độ đóng góp ý kiến trong đội ngũ. Khi gặp mâu thuẫn, điều cần tranh đấu thì lại co cụm như rùa rụt cổ. Gặp khó khăn thì lập tức bi thương. Suy nghĩ tiêu cực gây khó dễ cho công việc hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020, dự báo dù trong lòng bạn không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình.

Người tuổi Sửu cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Bạn chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020, khuyên bạn cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Người tuổi Sửu hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói. Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình.

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương
Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương
Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08 dự báo người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, cục diện tương hại tương xung khiến cho công việc hợp tác không tốt, bạn luôn gặp những khó khăn và ảnh hưởng, vận thế đi xuống

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Bạn cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp.

Để có làn da đẹp, người tuổi Sửu cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 20/08/2020

Trong việc học hành thì tuổi Kỷ Sửu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong học tập. Các bậc bố mẹ của Kỷ Sửu cần có cách nuôi dạy con cái của mình tốt hơn. Hãy xây dựng cho các bé một tuổi thơ đẹp đẽ chứ không phải là sự mệt mỏi với bài vở.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 20/08/2020

Người tuổi Đinh Sửu nên an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tiền bạc, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 20/08/2020

Tài vận hôm nay của tuổi Sửu khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người tuổi Sửu làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 20/08/2020

Mặc dù đôi lúc người tuổi Sửu cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Sửu tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 20/08/2020

Tử vi nói Tân Sửu là người có hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh. Đây cũng là điểm người tuổi Sửu hấp dẫn những người bên cạnh mình. Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình. Bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến họ trở nên rất đáng yêu. Người tuổi Sửu trở thành mẫu người rất cố chấp trong chuyện tình cảm và gia đình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top