Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020: Tâm hồn dễ thấy nặng nề

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020: tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như phạm vào quy định, to gan lớn mật không suy nghĩ hậu quả.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 20/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020
Dương lịch: Ngày 20 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020, sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Sửu sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Sửu đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Sửu ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Sửu có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 20/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội.

Thậm chí người tuổi Sửu còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này. Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình.

Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Sửu tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Sửu thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí.

Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020, Mộc khắc ThổMặt sức khỏe người tuổi Sửu có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Mặt khác theo lý luận về kinh lạc, kinh dương minh vị đi qua vùng của chân răng nên các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận.

Người tuổi Sửu lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước. Có thể do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên nên người tuổi Sửu cần sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g để sắc dùng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 20/07/2020

Ở một mặt nào đó người tuổi Sửu coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”.

Người tuổi Sửu hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này. Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 20/07/2020

Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước. Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Sửu.

Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm. Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 20/07/2020

Trong tình cảm người tuổi Sửu trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an.

Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Sửu sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 20/07/2020

Người tuổi Sửu có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.

Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Sửu phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 20/07/2020

Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Sửu xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo.

Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ.

Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 20/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top