Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020: Mệnh lâm Quan Đới, số phận may mắn

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020: Quan Đới đem đến thành công cho vận trình sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần đề phòng thị phi. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 19/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020: Nữ mạng tuổi Sửu sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác.

Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Trong công việc người tuổi Sửu thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.

Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Sửu lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020 dự báo nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước. Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Sửu. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương.

Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm. Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020, chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền...

Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương
Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương
Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08 dự báo người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, cục diện tương hại tương xung khiến cho công việc hợp tác không tốt, bạn luôn gặp những khó khăn và ảnh hưởng, vận thế đi xuống

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng. Bạn có thể quan sát Môi, người có Tỳ vị yếu môi sẽ tái, rất khô, dễ bị lột da, nứt nẻ.

Khi đôi môi bị nứt nẻ, chúng có thể bị sần sùi và bắt đầu bong tróc. Tuy nhiên, việc lột da không hoàn toàn chết có thể dẫn đến chảy máu và đau – vì vậy hãy cẩn thận.

Thay vào đó, người tuổi Sửu có thể dùng một quả bóng bông ngâm trong nước ấm hoặc bàn chải đánh răng mềm để tẩy tế bào chết. Hoặc áp dụng cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng như chà đường bằng ngón tay của bạn. Bạn có thể kèm theo với một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 19/08/2020

Hôm nay gia đình phải là người kích thích cho Kỷ Sửu giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn. Chúng ta cần tạo môi trường sống tốt đẹp cho các bé để có thể phát huy được năng lực cá nhân của mình đồng thời mang đến những may mắn và hạnh phúc cho bản thân bạn

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 19/08/2020

Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Đinh Sửu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người tuổi Sửu làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay. Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 19/08/2020

Người tuổi Sửu xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ. Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 19/08/2020

Trong quan hệ với mọi người thì Quý Sửu coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 19/08/2020

Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Sửu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Sửu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 19/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top