Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020: Không biết chấp nhận không phải người quân tử

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020: bạn nên biết cách cầm lên đặt xuống. Mọi việc cần cẩn trọng trong hành sự thì mới đạt được hiệu quả tốt

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 19/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020, công việc nhiều biến động. Sự nghiệp người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng bởi quan hệ Tam Hội cục.

Phong cách làm việc cố chấp và độc đoán đem tới nhiều khó khăn cho bản mệnh. Những người làm văn phòng chuyên quyền, hành sự cứng nhắc khiến đồng nghiệp khó chịu. Nếu không thể khắc phục khuyết điểm này thì sự nghiệp của bạn sẽ ẩn tàng họa tiểu nhân chơi xấu.

Khi làm việc nên tránh các hiềm khích căng thẳng, vạn sự dĩ hòa vi quý. Người tuổi Sửu nên phát huy tinh thần dám mạo hiểm, nuôi tham vọng cao xa. Dồn tâm sức vào công việc trước mắt thì hơn. Khi làm việc con giáp này hãy thể hiện sự tự tin và ý chí vươn cao. Trong Tam Hội cục diện chỉ cần người tuổi Sửu tích cực thể hiện năng lực của mình thì sẽ được mọi người công nhận.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình.

Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Người tuổi Sửu khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay.

Và nếu người tuổi Sửu đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Sửu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.

Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Sửu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình.

Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Sửu bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong.

Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...

Để phòng chống cảm cúm người tuổi Sửu có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 19/07/2020

Người tuổi Sửu nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình.

Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Bởi âm khí không đủ, lòng nhiệt tình không đủ nên cảm xúc tình cảm có phần nhạt nhẽo. Người đã kết hôn nên thận trọng, cần làm những việc tích cực, những hoạt động thể thao lành mạnh để đẩy lùi âm khí.

Nữ mạng thì không nên quá nhu thuận và nghe lời. Mọi người sẽ không coi trọng cô gái không trân trọng mình đầu tiên đâu. Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng đừng tiêu cực, đừng đẩy cảm xúc đó sang mọi người trong nhà bạn nhé. Mạnh dạn nói ra suy nghĩ cách làm của mình, mối quan hệ với mọi người xung quanh sẽ rõ ràng hơn.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 19/07/2020

Người tuổi Sửu nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương.

Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Sửu mới quay lại trạng thái bình thường. Còn nam mạng thì có khuynh hướng bạo lực khi nảy sinh mâu thuẫn.

Họ ưa động tay động chân, nếu gặp phải đối phương cũng ngang tàng cố chấp thì kết cục vô cùng thảm. Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu. Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 19/07/2020

Người tuổi Sửu nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người tuổi Sửu thể hiện đức tính hi sinh rất lớn trong hôm nay.

Đôi khi đem lại cảm xúc bất lực cho nửa kia, cảm giác bị ràng buộc khiến mâu thuẫn bị tích tụ. Bởi âm khí không đủ, lòng nhiệt tình không đủ nên cảm xúc tình cảm có phần nhạt nhẽo. Người đã kết hôn nên thận trọng, cần làm những việc tích cực, những hoạt động thể thao lành mạnh để đẩy lùi âm khí. Nữ mạng thì không nên quá nhu thuận và nghe lời.

Mọi người sẽ không coi trọng cô gái không trân trọng mình đầu tiên đâu. Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng đừng tiêu cực, đừng đẩy cảm xúc đó sang mọi người trong nhà bạn nhé. Mạnh dạn nói ra suy nghĩ cách làm của mình, mối quan hệ với mọi người xung quanh sẽ rõ ràng hơn.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 19/07/2020

Vận tình cảm của người tuổi Sửu nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình.

Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Bởi âm khí không đủ, lòng nhiệt tình không đủ nên cảm xúc tình cảm có phần nhạt nhẽo. Người đã kết hôn nên thận trọng, cần làm những việc tích cực, những hoạt động thể thao lành mạnh để đẩy lùi âm khí.

Nữ mạng thì không nên quá nhu thuận và nghe lời. Mọi người sẽ không coi trọng cô gái không trân trọng mình đầu tiên đâu. Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng đừng tiêu cực, đừng đẩy cảm xúc đó sang mọi người trong nhà bạn nhé. Mạnh dạn nói ra suy nghĩ cách làm của mình, mối quan hệ với mọi người xung quanh sẽ rõ ràng hơn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 19/07/2020

Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Sửu làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Sửu suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng.

Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử. Người tuổi Sửu cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 19/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top