Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020: Cần đề cao cảnh giác những đồng nghiệp thảo mai

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020: mối quan hệ đồng nghiệp nên dùng ở mức xã giao, đừng để ai nắm thóp mình trên công ty nếu không bạn sẽ gặp rắc rối

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 18/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020 dự báo bạn là người có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Sửu nỗ lực làm việc. Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Sửu ngày hôm nay.

Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu. Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020, Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Vận tình cảm sẽ tốt nếu người tuổi Sửu thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng. Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn … Phản ứng của người tuổi Sửu không phải do mong muốn thực sự phản nghịch mà nó chỉ do khao khát được bình đẳng trong sâu thẳm tâm hồn bạn. Với người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định. Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020: Người tuổi Sửu tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Với gia đình thì người tuổi Sửu thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương
Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương
Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08: Lục xung lục hại, gặp nạn tai ương

Tử vi tuổi Sửu tuần 17/08 - 23/08 dự báo người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, cục diện tương hại tương xung khiến cho công việc hợp tác không tốt, bạn luôn gặp những khó khăn và ảnh hưởng, vận thế đi xuống

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém.

Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...Để phòng chống cảm cúm người tuổi Sửu có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Day huyệt nghinh hương: dùng hai đầu ngón tay giữa day vào huyệt nghinh hương khoảng 50 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 18/08/2020

Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhần nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương. Bạn nên che giấu khuyết điểm bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Ngày hôm nay thích hợp cho việc rèn luyện bản thân, chăm chỉ học hành thành tài.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 18/08/2020

Người tuổi Đinh Sửu tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. 

Hôm nay người tuổi Sửu khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 18/08/2020

Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Sửu cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 18/08/2020

Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên người tuổi Sửu hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 18/08/2020

Người tuổi Tân Sửu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. Đối với đồng nghiệp người tuổi Sửu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu,
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top