Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020: Tam Hội mệnh số đa tài

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020: với trí tuệ ưu việt, cách hành xử chính trực bạn được nhiều đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ, cuộc sống vì thế mà tốt lên

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 17/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020, người tuổi Sửu hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Sửu không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam hội cục. Người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020, với gia đình thì người tuổi Sửu hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Đông y quan niệm rằng bấm huyệt đúng cách cũng mang lại tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe của phổi.

Mỗi ngày, người tuổi Sửu có thể tranh thủ bấm huyệt Nghinh hương ở cánh mũi. Sử dụng hai ngón tay cái xoa nóng lên, xoa bóp lên xuống dọc theo mũi và sống mũi. Thực hiện khoảng 30 lượt cho mỗi lần mát xa. Sau đó xoa bóp huyệt Nghinh hương ở mép ngoài của mũi và ấn vào đó khoảng 20 lần nữa là hoàn thành việc bấm huyệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 17/9/2020

Hôm nay những người đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra tuổi Sửu lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 17/9/2020

Hôm nay nhờ có Chính Tài mà bạn sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Sửu có thần sát này tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 17/9/2020

Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Sửu không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn. Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 17/9/2020

Mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển.

Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 17/9/2020

Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu. Bởi có Chính Tài trong mệnh, người tuổi Sửu không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 17/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 17/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top