Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/5/2020: Bứt dây động rừng

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/5/2020 thấy rằng, hôm nay bạn chớ nên làm việc manh động, bốc đồng. Những ai làm công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại sẽ thuận lợi hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 17/5/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 17/5/2020 thấy rằng, hôm nay bạn chớ nên làm việc manh động, bốc đồng. Những ai làm công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo sẽ có phần thuận lợi hơn.

Bạn là người tôn trọng những điều tốt đẹp, sự đúng đắn trong công việc. Người mang Mộ vận có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu sự phát triển về tâm lý. Họ trở nên gần gụi và hay chia sẻ với đồng nghiệp hơn. 

Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc. Khí trường bảo thủ sẽ gâp ra khó khăn về công việc. Bởi bạn không chịu dung nạp góp ý từ người khác. Biểu hiện cố chấp nên có phần xa rời đồng nghiệp xung quanh.

Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo, mặt tài lộc hôm nay cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia.

Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ

Xem tử vi quan vận năm 2020 của tuổi Sửu, Canh Kim lộ xuất Thương Quan, Tý Thủy tọa Thứ Tài, trong năm nên tăng cường hợp tác làm ăn kinh doanh, tiến hành các chiến dịch quảng cáo, thành tích đạt được sẽ tăng cao, sự thành công cũng theo đó mà tới, các dự án sẽ tự tìm đến tận nơi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/5/2020 dự báo, tình cảm hôm nay bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình.

Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần.

Sức khỏe

Hôm nay tuổi Sửu sức khỏe chú ý chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,…

Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Mọi người có thể nướng củ tỏi, sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại rồi để lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn.

Còn Gừng không chỉ là nguyên liệu thơm ngon cho các bữa ăn mà còn là dược liệu giúp giảm các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng. Hãy lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Sau đó đun sôi khoảng 100ml nước và bỏ vài lát gừng vào, chờ trong 5 phút. Cảm giác chướng bụng sẽ thuyên giảm sau 15-20 phút.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 18/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top