Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020: Chuyện cũ mình bỏ qua

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020 công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Công việc có thể sẽ xảy ra không theo ý muốn, dễ có nhiều biến động bất ngờ.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi  Mạng: Sửu Thổ 
Thiên Can: Kỷ Thổ  Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá: ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020 công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Công việc có thể sẽ xảy ra không theo ý muốn, dễ có nhiều biến động bất ngờ.

Hôm nay bạn có ý định muốn học hỏi và khám phá một số linch vực mới mẻ. Tử vi khuyên bạn cần phải dồn hết sự tập trung vào các nhiệm vụ đang làm, cẩn thận về mặt giấy tờ, có như vậy mới mang lại kết quả cao nhất. Nếu được có thể dành thời gian đọc thêm sách, tham gia một số khóa học mà bạn vẫn có dự định trước nhưng chưa sắp xếp được thời gian.

Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020, đối với vấn đề liên quan tới tiền bạc, bạn cần phải thận trọng hơn nữa để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Những công việc phải đi nhiều, chạy việc, bôn ba bên ngoài sẽ có cơ hội cải thiện được thu nhập trong hôm nay. May mắn có thể gặp được những khách hàng, hợp đồng tiềm năng.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020 nói rằng, những cặp đôi hôm nay không có được sự ăn ý và thấu hiểu như trước. Bạn nhận thấy ở người ấy xuất hiện những dấu hiệu của sự thờ ơ và thiếu quan tâm hơn. Có thể là do một số vấn đề chuyện công việc, gia đình hãy dành thời gian chia sẻ cùng nhau xem sao nhé. 

Tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu hôm nay không thích hợp cho những việc ra mắt, gặp gỡ người trong nhà, dễ gặp ý kiến bất đồng, phản đối. 

Sức khỏe

Tình hình sức khoẻ chỉ cần bản thân bớt đi những suy nghĩ tiêu cực, bồn chồn và bất an do ảnh hưởng công việc, tình cảm thì sẽ không có vấn đề bất lợi khiến bạn phải lo lắng.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020 khuyên bạn nên có lối sống khoa học, chế độ ngủ nghỉ hợp lý. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 18/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top