Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020: Đừng quá lạc quan

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020: Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 17/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020, sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Sửu có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu.

Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Sửu không được phát huy hết mức.

Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Sửu khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, người tuổi Sửu khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được.

Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Người có Tỉ Kiên mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Sửu cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020, sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện chứng đầy bụng, khó tiêu. Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu.

Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Người tuổi Sửu có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi để cải thiện tình hình. Tỏi có thể dùng để nướng lên sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại đặt lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn, về sau có thể tìm lại cảm giác ngon miệng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 17/07/2020

Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Sửu cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc.

Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại. Hôm nay chỉ những người tuổi Sửu làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn. Nên tuổi Sửu hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 17/07/2020

Vận tình cảm sẽ tốt nếu người tuổi Sửu thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng. Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn … Phản ứng của người tuổi Sửu không phải do mong muốn thực sự phản nghịch mà nó chỉ do khao khát được bình đẳng trong sâu thẳm tâm hồn bạn.

Với người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định. Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 17/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Có thể nói người tuổi Sửu thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác. Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận.

Thậm chí họ còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Đối với người tuổi Sửu mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 17/07/2020

Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Sửu không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. Người tuổi Sửu đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 17/07/2020

Sự nghiệp có Thực Thần độ mệnh, những tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần đón tin mừng về doanh số, thành tựu. Nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan, ngay cả khi thành công thì bạn vẫn phải dành thời gian để trau dồi kiến thức. Tri thức hiểu biết luôn phải được bổ sung, bồi dưỡng thì công việc của bạn thật sự trôi chảy.

Nếu có năng lực ổn định người tuổi Sửu sẽ có tâm thế tự tin, mạnh mẽ, dù phải đương đầu với khó khăn cũng không làm bạn lung lạc. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 17/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top