Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020: Biến thù thành bạn

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020: sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 16/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020, sự nghiệp phạm Tương Hình. Địa chi toàn âm ức chế lẫn nhau, mà đặc tính của âm là chỉ biết nhận không biết cho. Hôm nay người tuổi Sửu sẽ gặp nạn vô tình vô nghĩa, lấy oán báo ân. Bạn cậy vào trí tuệ và địa vị của mình mà lấn lướt bắt nạt người khác. Vận khí quá mạnh dễ khiến mạng chủ gặp đổ vỡ và thất bại.
Người tuổi Sửu phạm Tương Hình sẽ trở nên vô cùng cô độc. Dù là tính cách chính trực liêm khiết nhưng lại không biết thông cảm chia sẻ, hay mềm mỏng. Vậy nên công việc sẽ luôn nảy sinh mâu thuẫn, mâu thuẫn lâu dần tích tụ mà tạo thành thế đối đầu. Đây là vận khí đại diện cho hung vận, người tuổi Sửu đã phạm vào thì cần chú ý và đề phòng. Thận trọng giữ mình để cải thiện vận thế.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020, tình cảm gặp vận Tự Hình. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác.

Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020, mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn gây vận xấu về tài lộc. Mặt tiền bạc tuổi Sửu bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Mặc dù người tuổi Sửu không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện bệnh liên quan đến phổi.

Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Huyệt thiên đột nằm ở điểm giữa xương đòn trái và phải, chỉ cần người tuổi Sửu sử dụng ngón tay để day bấm huyệt mỗi ngày 2 phút sẽ có thác dụng giảm các bệnh về phổi, chẳng hạn như hen suyễn hoặc ho.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 16/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Tuy nhiên tình cảm với gia đình không được tốt, có thể là do giữa bố mẹ và con cái thiếu đi sự thấu hiểu, cho nên chúng ta cần phải dành nhiều thời gian hơn để ở bên con của mình.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 16/9/2020

Có Thoái vận tọa cung tình cảm. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Người tuổi Sửu dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 16/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 16/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người tuổi Sửu hôm nay có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.
Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 16/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 16/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 16/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top