Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/3/2020: Đang vui bỗng đứt dây đàn

Tuổi Sửu ngày này nửa tin nửa ngờ, không biết nên dựa vào ai trong cuộc chiến giữa sự thật và dối trá. Bạn khó đưa ra những quyết định cho bản thân và rất dễ mắc phải sai lầm.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/3/2020 bị cục diện Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn trên phương diện tình cảm. Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, bạn cần phải dành thời gian tâm sự với nửa kia nhiều hơn, bởi tình cảm hai người đang dần trở nên lạnh nhạt.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tuổi Sửu ngày này nửa tin nửa ngờ, không biết nên dựa vào ai trong cuộc chiến giữa sự thật và dối trá. Bạn khó đưa ra những quyết định cho bản thân và rất dễ mắc phải sai lầm.

Trực giác và sự nhạnh nhạy trong phán đoán không được như bình thường khiến con giáp này dễ có những sai sót, bạn cảm thấy bản thân dường như đã làm rất chuẩn chỉnh nhưng tới cuối cùng lại phát sinh những lỗi sai khiến bạn thất vọng khá nhiều. 

Đừng vội nản lòng Sửu nhé, nhanh chóng lấy lại tinh thần vì vẫn còn rất nhiều cơ hội đẻ bạn tỏa sáng, có được niềm tin từ mọi người sung quanh.

Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Trong tình hình này, vấn đề tài vận cũng cần được chú trọng để không xảy ra sai sót. Hoàn cảnh khó khăn sẽ sớm qua đi, nếu nhưng bản mệnh biết tận dụng những lợi thế do Quốc Ấn quý nhân mang lại. Đó là sự vững vàng, thận trọng và uy lực của bản thân.

Hôm nay tuy công việc không được như ý nhưng bù lại một số tuổi Sửu sẽ có được những kết quả tốt trong thi cử, đánh giá thành tích và test năng lực. Cơ hội để bạn chứng minh bản thân thực sự có khả năng, hiểu biết. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Chuyện tình cảm đang vui bỗng đứt dây đàn, những cặp đôi bỗng trở nên có chút lạnh nhạt và cần bổ sung thêm chút dư vị cuộc sống. Có thể là những trải nghiệm mới lãng mạn hơn, thú vị hơn. Cảm giác này sẽ qua đi rất nhanh vì bạn sẽ sớm tìm được những chủ đề cả hai cảm thấy hứng thú và muốn chia sẻ, trải nghiệm cùng nhau. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Hành Hỏa yếu sẽ khiến tuổi Sửu phiền lòng mất ngủ, miệng khô, tâm tư bất ổn. Con giáp này nên bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng, bổ sung thêm nhiều hoa quả và rau củ để giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng tốt hơn.

Có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, nếu không sẽ dễ có vấn đề về tiêu hóa do ăn nhiều loại thức ăn chua, ngọt, đồ ăn lạnh nhưng lại ít tham gia vận động thể thao.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 15/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top