Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020: Ít khi suy nghĩ cho người khác

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020: người có Thương Quan thuộc dạng người không vì mình trời chu đất diệt, chỉ làm việc có lợi cho mình

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 14/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020, Hôm nay mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, là vòng trường sinh cuối cùng vận thế 12 vòng trường sinh. Được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ vậy. Thiên địa và con người bắt đầu có cảm giác tương hội. Người này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể. Áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020, Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Ưu điểm hôm nay của bạn chính là sự lạc quan, vui vẻ và luôn hòa đồng với mọi người. Đó sẽ là sức hấp dẫn với những người khác giới, mặc dù sẽ có vài mối quan hệ không thuận nhưng bạn sẽ tự tin mà xử lý triệt để. Người có gia đình cần nhớ đừng quá cố chấp trong suy nghĩ và cách hành xử. Đôi khi tình cảm cũng cần thêm gia vị và sáng tạo.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020, Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020, Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu.Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Bạn nên chú ý tới các chứng Căng thẳng, stress: Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. Những hậu quả kéo theo là tình trạng mất ngủ, tinh thần bất ổn, cơ thể mệt mỏi cho nên bạn ăn không ngon thậm chí không buồn ngó đến thức ăn. Đó cũng chính là lý do tình trạng chán ăn được khơi mào.Bạn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 14/06/2020

Tử vi hôm nay dự báo bạn có một ngày sự nghiệp hanh thông. Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 14/06/2020

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Ưu điểm hôm nay của bạn chính là sự lạc quan, vui vẻ và luôn hòa đồng với mọi người. Đó sẽ là sức hấp dẫn với những người khác giới, mặc dù sẽ có vài mối quan hệ không thuận nhưng bạn sẽ tự tin mà xử lý triệt để. Người có gia đình cần nhớ đừng quá cố chấp trong suy nghĩ và cách hành xử. Đôi khi tình cảm cũng cần thêm gia vị và sáng tạo.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 14/06/2020

Tử vi hôm nay dự báo bạn có một ngày tài lộc hanh thông. Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 14/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Bạn cũng thiếu sự nhanh nhạy khi có thay đổi về công việc. Năng lực thích ứng cũng kém nhiều, nên khi gặp khó khăn bạn khó lòng mà biểu đạt tâm ý của mình. Bản thân lại bảo thủ, ngoan cố nên hay làm việc độc đoán, gây sức ép cho đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 14/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Khi mà người này có khuynh hướng suy nghĩ khá tiêu cực. Cách nhìn nhận mọi việc cố chấp, không tiếp nhận lời khuyên nhủ từ mọi người. Có lúc hành động rất hồ đồ, mặt quan hệ xã giao không tốt vì tính cách không hòa đồng.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7.
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 14/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top