Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020: Yêu sự cô đơn

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020 cho thấy tuổi Sửu gặp ngày gặp ngày Tuất, vận trình có tốt có xấu. Bạn làm việc nên biết mình biết ta. Đừng để người xung quanh nói ra nói vào

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 13/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 21/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Bính Tuất, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Bạch hổ

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020 cho thấy tuổi Sửu gặp ngày gặp ngày Tuất, vận trình có tốt có xấu. Bạn làm việc nên biết mình biết ta. Đừng để người xung quanh nói ra nói vào, giữ được mối quan hệ hòa đồng, tốt đẹp với đồng nghiệp là tốt nhất.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020 dự báo công việc hôm nay tuổi Sửu xử lý nhanh nhẹn, những dealine còn tồn đọng bạn đang cố gắng để giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên làm việc nên biết mình biết ta. Ngày này đừng nên quá tự tin vào chính mình, lập được chút thành tích mà trở nên kiêu ngạo.

Dễ bị người xung quanh nói ra nói vào, giữ được mối quan hệ hòa đồng, tốt đẹp với đồng nghiệp là tốt nhất. Nên đầu tư tham gia những khóa học, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mới sẽ tốt cho công việc của bạn.

Tử Vi Ngày 13/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020 cho thấy tiền bạc không có nhiều biến động, đừng nên dính vào những chuyện bao đồng, ảnh hưởng tới uy tín, và các mối quan hệ.

Tài chính, đừng nên dính tới những chuyện kiện cáo, tranh chấp, chỉ có thua thiệt hao hụt tiền tài. Bạn có được nguồn thu nhập ổn định tuy nhiên sẽ phải chi một khoản cho việc sửa chữa, thay thế những đồ dùng hỏng hóc trong nhà.

Tình cảm

Đường tình duyên của các bạn độc thân hôm nay bạn có một ngày tuyệt với bên gia đình và người thân. Cùng trò chuyện, ăn uống và bạn thích bầu không khí như vậy, chuyện tình yêu có vẻ vẫn chưa phải chủ đề chính bạn muốn bàn tới trong ngày hôm nay.

Tình cảm hôm nay bạn vẫn có thể có được một ngày tuyệt vời với tất cả năng lượng bạn có, thậm chí là thêm một chút gia vị để ngày hôm nay trở nên thú vị hơn. Tâm sự và chia sẻ cùng người ấy giúp bạn lấy lại tinh thần, lên kế hoạch mới cho những ngày tiếp theo.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020 nhắc nhở rằng, bạn nên tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng việc bổ sung bắp cải, súp lơ, củ sen, gừng, củ cải, mù tạt,… Đó đều là những thực phẩm giàu chất xơ, sẽ hỗ trợ ruột già tiêu hóa thức ăn, hấp thụ dinh dưỡng.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngày mới của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 14/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top