Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/3/2020: Gặp khó chẳng từ nan

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/3/2020 dự báo hôm nay công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi khi bạn, nắm được và có kế hoạch làm việc, kiểm soát được tình hình

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 13/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/3/2020 dự báo hôm nay công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi khi bạn, nắm được và có kế hoạch làm việc, kiểm soát được tình hình, sắp xếp khoa học, những việc nên ưu tiên. Thế nhưng đừng nên quá phô trương, bạn vốn điềm đạm tạo cho người khác sự tin tưởng. Hãy cứ phát huy mặt ưu điểm này nhé.

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày 13/3/2020 của tuổi Sửu công việc với bản tính vốn rất chăm chỉ bạn sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Được đồng nghiệp công nhận, khâm phục. Bạn nắm được và có kế hoạch làm việc, kiểm soát được tình hình, sắp xếp khoa học, những việc nên ưu tiên. Thế nhưng đừng nên quá phô trương, bạn vốn điềm đạm tạo cho người khác sự tin tưởng. Hãy cứ phát huy mặt ưu điểm này nhé.

Ngày này con người tốt tính và ứng xử điềm đạm tạo cho người khác sự tin tưởng. Ngày này nếu chăm chỉ xuất hành, công tác, gặp gỡ đối tác… sẽ có lợi.

Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Ngày này nếu chăm chỉ xuất hành, công tác, gặp gỡ đối tác… sẽ có lợi.

Tài vận, danh lợi là khả quan, được Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người này dễ có lộc từ những khoản đầu tư sẽ thu lợi nhuận. Công việc dễ nhận được hoa hồng, khen thưởng. Có điềm hỷ sự lâm môn.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Chuyện tình cảm đôi khi bạn rất khó phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế nên dễ ảo mộng về sự quan tâm từ người khác. Đối phương không cho bạn những tín hiệu quá rõ ràng khiến bản thân có chút hy vọng, nhưng đừng nên quá nhiều kẻo người thất vọng lại là bạn.

Những cặp đôi hôm nay có chút lạnh nhạt và cần bổ sung thêm chút dư vị cuộc sống. Có thể là những trải nghiệm mới lãng mạn hơn, thú vị hơn. Cảm giác này sẽ qua đi rất nhanh vì bạn sẽ sớm tìm được những chủ đề cả hai cảm thấy hứng thú và muốn chia sẻ, trải nghiệm cùng nhau. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Sức khỏe, hôm nay bạn đầu óc căng thẳng, khó ngủ, hãy dành đủ thời gian nghỉ ngơi phù hợp. Hôm nay chú ý an toàn khi ra ngoài, đặc biệt là tham gia giao thông.

Tuổi Sửu hôm nay cần cẩn thận khi đụng tới những vật sắc nhọn như dao kéo,... kẻo dễ đứt tay, chảy máu.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 14/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top