Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020: Thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020: người có Thương Quan đôi khi quá ảo tưởng vào bản thân mà gặp nhiều khó khăn trong công việc lẫn đời sống của mình

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 12/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020, chịu hành khiển bởi Kiếp Tài tinh. Vận sự nghiệp có chiều tiêu cực. Kiếp Tài khiến người tuổi Sửu trở nên quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần gặp chút trở ngại bạn lập tức sụp đổ. Suy nghĩ ương bướng, tự đi theo cách nghĩ riêng của vô tình tự gây khó cho công việc của mình. Chưa kể Kiếp Tài còn khiến bạn thiếu chân thành với mọi người. Cư xử khách sáo khiến các mối quan hệ trở nên hờ hững, mọi người khó mà thật lòng giúp đỡ bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. Trong ngày hôm nay bạn tương đối bạc tình bạc nghĩa, nhất là người độc thân. Bởi người tuổi Sửu đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020, người tuổi Sửu hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Do bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020, vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu lưu ý một số bệnh về đường tiêu hóa. Bạn cảm thấy mất vị giác, ăn không ngon và gây chán ăn. Hơn nữa, cảm giác ăn không tiêu sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không muốn dung nạp thêm thức ăn. Nó khiến chức năng của hàng loạt các bộ phận cơ quan trong cơ thể bị tác động, suy yếu như giảm sức mạnh ở cơ, tim mạch, hệ nội tiết.

Người tuổi Sửu nên tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng, những người lười ăn nên chú ý chất lượng bữa ăn hơn là số lượng thức ăn mà bạn ăn vào. Ăn thường xuyên những thực phẩm giàu dinh dưỡng như ngũ cốc, đậu, sữa, hoa quả khô, cá, bơ, kem, thịt mỡ. Tránh các loại thực phẩm không tốt cho tiêu hóa, một số loại thực phẩm nguy cơ gây đầy hơi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 12/9/2020

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Sửu hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 12/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 12/9/2020

Sự nghiệp có Kiếp Tài trong mạng. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Kiếp Tài khiến bạn trở nên ham chơi, không tập trung vào công việc trước mắt. Nhưng người tuổi Sửu theo nghề liên quan đến mở thưởng, sổ xố, casino hay các sự kiện, cuộc thi … lại gặp thuận lợi. Vì Kiếp Tài đại diện cho những nghành này và nó mang xu hướng mạo hiểm thì mới thành công.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 12/9/2020

Mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Sửu hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người.
Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 12/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Người tuổi Sửu muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình. Sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 12/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 12/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top