Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020: Cuối tuần mãn nguyện

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020 cho thấy tuổi Sử gặp ngày Dậu, có được quý nhân tam hợp giúp đỡ. Vận trình không những ổn định mà bạn còn có cơ hội có được những cơ hội cải thiện đời sống

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 12/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020 cho thấy tuổi Sửu gặp ngày Dậu, có được quý nhân tam hợp giúp đỡ. Vận trình không những ổn định mà bạn còn có cơ hội có được những cơ hội cải thiện đời sống vật chất và tinh thần.

Nếu muốn thần may mắn ghé thăm bạn có thể phối quần áo, phụ kiện màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam. Những quý nhân tuổi Tị, tuổi Ngọ sẽ là người mang lại vận may cho bạn. Hôm nay tránh hợp tác, làm ăn với người Tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020 cho thấy quý nhân tam hợp sẽ mang tới những tin vui trong công việc. Tuổi Sửu vốn trung thực, thật thà, có trách nhiệm hôm nay lại gặp ngày Dậu. Hôm nay dự báo rằng bạn sẽ có được những sự đột phá trong công việc.

Ngày cuối tuần công việc nhẹ nhàng, không nhiều áp lực, lại có cơ hội hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả công việc. Nếu có thời gian, hãy tìm hiểu, học hỏi thêm những kiến thức mới, sẽ giúp ích cho công việc của bạn, tiếp cận được nhiều cơ hội làm việc tốt hơn.

Tử Vi Ngày 12/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020 cho thấy bạn đang lên kế hoạch và có những định hướng kiếm tiền mới. Tìm được những hướng đi mới để ổn định tài chính.

Nhờ đó bạn có được những khoản thu từ bên ngoài. Hôm nay bạn có thể đặt niềm tin vào trực giác bản thân, nếu thấy khả thi hãy thực hiện ngay đừng chần chừ do dự sẽ đánh mất cơ hội tốt.

Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành

Tử vi năm 2020 của tuổi Sửu hứa hẹn sẽ là một năm mà người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, họ sẽ có và sẽ đạt được những gì đang mong muốn. Lại thêm năm này có thái tuế kết hợp với địa chi tuổi tạo Lục Hợp cục. Sự nghiệp tài vận có những cải thiện đáng mong đợi.

Tình cảm

Đường tình duyên đáng mừng khi vận đào hoa đang tăng lên, bạn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với những đối tượng khiến bạn cảm nắng từ ánh nhìn, giọng nói ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt. 

Các cặp đôi có những dự định mới cho mối quan hệ của cả hai. Tình cảm đã gắn bó lâu dài, nếu đủ hiểu, đủ yêu, có thể dẫn người ấy về ra mắt gia đình, đánh dấu bước tiến trong mối quan hệ, đối phương cũng mong muốn cả hai có được sự công nhận từ phía gia đình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020 nhắc nhở rằng, bạn cần bổ sung Hỏa khí, để bảo vệ sức khỏe tốt nhất nên chú ý tới tim và hệ tiêu hóa. Để tốt cho tim và ruột non, bạn nên hạn chế đồ ăn có vị cay, bên cạnh đó, cũng không nên ăn quá nhiều chất béo.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tỵ (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Thìn (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 13/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngay 13/4/2020 của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top