Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/3/2020: Vòng xoáy của công việc

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/3/2020 dự báo hôm nay có nhiều vấn đề có thể nảy sinh bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và xem xét vấn đề cẩn thận, biết cách chấp nhận và khắc phục hoàn cảnh thì ngày hôm nay sẽ chẳng có vấn đề đáng lo ngại.

Xem thêm

Tổng quan tử vi tuổi Sửu ngày 12/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/3/2020 dự báo hôm nay có nhiều vấn đề có thể nảy sinh bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và xem xét vấn đề cẩn thận, biết cách chấp nhận và khắc phục hoàn cảnh thì ngày hôm nay sẽ chẳng có vấn đề đáng lo ngại. Kiếp sát tọa mệnh, hành sự chớ nên bốc đồng, suy nghĩ hay thay đổi không rõ ràng. Những người theo nghiệp gia đình, cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ bị tiểu nhân hãm hại, thị phi.

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày 12/3/2020 của tuổi Sửu cho thấy công việc đang có những bất ổn đòi hỏi bạn cần chấn chỉnh lại ngay. Một ngày làm việc bận rộn khiến bạn khá căng thẳng và áp lực tăng cao. Hãy tập làm quen và suy nghĩ tích cực, tỉnh táo trong xử lý công việc đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Do ngày Giáp Dần gặp tháng Mão hao tài, chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Vận trình tài lộc, hôm nay hãy suy nghĩ kĩ và đưa ra những quyết định lý trí hơn. Đừng vì lòng tham nhất thời mà thực hiện những hành động liều lĩnh. Đặc biệt là người làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Bạn của ngày hôm nay tính khí có chút thất thường, tốt nhất không nên quá bảo thủ và cứng nhắc. Đó là lý do mà những gì bạn thực hiện lại không được đánh giá cao từ người khác.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Vận tình cảm, cũng không có gì đáng kỳ vọng nhiều. Một số tuổi Sửu độc thân còn đang hoang mang và mơ hồ về tình cảm của bản thân. Bạn đôi khi khó phân biệt được ảo mộng và thực tế khiến bản thân khó khăn trong việc mở lòng.

Dù có một vài đối tượng để ý nhưng nếu không cho bạn tín hiệu rõ ràng thì bản thân khó mà cảm nhận được, hoặc sự thờ ơ từ bạn cũng sẽ khiến đối phương nản lòng.

Bạn hôm nay hãy giữ cho mình một sự bình tĩnh nhất định khi đối diện với người ấy. Đừng đổ lỗi cho áp lực công việc hay bất cứ lý do khách quan nào khiến bạn khó chịu và không thoải mái với người yêu của mình.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Ngày Mộc Thổ tương khắc, bản mệnh cảm thấy tình yêu có nhiều rào cản. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Hãy cứ tự tin, bởi khi bạn tốt nhất khi là chính mình.

Kiếp Sát dự báo những rủi ro tai nạn làm chảy máu, vì thế việc đi lại, làm việc của Tuổi Sửu cần phải thật chú ý cao độ.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top