Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020: Đường quan lộ hanh thông

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020: Chính Quan tọa ngày vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 12/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020, sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Sửu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực.

Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Sửu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người tuổi Sửu làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Sửu độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh.

Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi. Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Sửu thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng.

Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Sửu muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020, mặt tài vận gặp vận Tương Phá. Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về tài lộc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất.

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu người tuổi Sửu không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận gây ảnh hưởng xấu cho tài khí. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho vận tiền bạc hôm nay.

Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của người tuổi Sửu. Thổ khí tương phá tựa như Kim rơi vào biển lớn. Vận tài lộc mông lung, không mục đích. 

Xông đất 2020 tuổi Kỷ Sửu 1949, giúp tài vận ùn ùn kéo về nhà
Xông đất 2020 tuổi Kỷ Sửu 1949, giúp tài vận ùn ùn kéo về nhà
Xông đất 2020 tuổi Kỷ Sửu 1949, giúp tài vận ùn ùn kéo về nhà

Bước vào năm mới 2020, tuổi Kỷ Sửu sẽ gặp một số bất lợi nhất định. Hung khí và cát khí đan xen lẫn nhau, tốt xấu đều có. Cùng xem tuổi xông đất năm 2020 cho Kỷ Sửu cải đổi hung vận thành cát vận. Giúp cho phúc lộc đầy nhà, gia đình may mắn, cả năm tài vận hanh thông, thịnh vượng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất.

Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Sửu lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 12/07/2020

Người có Thương Quan vốn ẩn sẵn sức hấp dẫn hơn người nhưng vì quá tự tin mà dễ gặp hoạn nạn trong tình cảm.

Cũng chính vì vậy bạn dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ tự lừa mình về tình cảm. Còn có một điều rõ ràng nữa là người này rất giàu sức sống và ý chí. Người tuổi Sửu có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó.

Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 12/07/2020

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên người có Thương Quan hôm nay nhớ đừng quá cố chấp.

Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm. Dã tâm muốn vượt qua mọi người, tham lam lợi ích của bản thân và thích theo đuổi những điều mới lạ sẽ là điểm trừ trong mặt tình cảm.

Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Sửu khá khoang trương, ở đây cũng bao gồm cả những sở thích và những điều thần bí quanh bạn.

Những ngời này luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 12/07/2020

Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước.

Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Sửu. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm.

Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 12/07/2020

Người tuổi Sửu trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình.

Người tuổi Sửu cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền.

Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 12/07/2020

Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Sửu xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo.

Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ.

Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 12/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top