Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020: Chỉ mưu lợi cho mình không nghĩ cho người khác

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020: bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 11/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020, con giáp này có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Tử vi ngày dự báo tuổi Sửu hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020, nhờ tấm lòng nhân hậu khoan dung mà tuổi Sửu hôm nay biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Đối với người tuổi Sửu mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hợp Thủy cục. Người tuổi Sửu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn.
Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh. Đối với đồng nghiệp người tuổi Sửu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số, tuy cần rõ ràng nhưng bạn cũng đừng quá tính toán nhé.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng: Thái Tuế nhập mạng, gặp hạn tai ương
Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng: Thái Tuế nhập mạng, gặp hạn tai ương
Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng: Thái Tuế nhập mạng, gặp hạn tai ương

Năm Tân Sửu 2021, tuổi Quý Sửu 1973 gặp năm bổn mạng, nhưng Thiên Can Thái Tuế xuất hiện Thực Thần và Thiên Tài tinh. Cho nên tử vi năm 2021 tuổi Quý Sửu thiên tài vận không tồi, bằng sự thông minh của mình mà bạn có thể thu hoạch được những lợi ích không ngờ

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Sửu lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường.
5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt.
Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 11/9/2020

Sự nghiệp của tuổi Sửu hôm nay có Thực Thần độ mệnh. Có thể nói việc học hành của bạn gặp nhiều điều thuận lợi. Trong học tập bạn có suy nghĩ của riêng mình, nhiều ý tưởng đóng góp sáng tạo.
Bạn là người lương thiện, tinh thần khoan dung và lạc quan nên học hành sẽ có nhiều quý nhân yêu quý mà nâng đỡ. Trong quan hệ với bạn bè bạn cũng rất hiền lành, không thích tranh cãi với bất kỳ ai. Tính tình thân thiện nên dễ dàng thu hút quý nhân che chở.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 11/9/2020

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.
Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Sửu hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 11/9/2020

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Sửu đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Sửu trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 11/9/2020

Sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người tuổi Sửu khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm.

Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 11/9/2020

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Tuy nhiên đôi lúc bản mệnh quá bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương.
tuổi Sửunên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi!

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 11/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top