Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/5/2020: Chính Quan tiếp sức

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 11/5/2020 thấy rằng, cách làm việc của bạn nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 11/5/2020 thấy rằng, cách làm việc của bạn nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Người này làm việc đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một. Giống như là có một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Có điều khi đối diện với vấn đề phát sinh thì bạn có phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. 

Đôi khi bạn coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến mọi người bị áp lực, bị ràng buộc quá nhiều. 

Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo, mặt tài lộc Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Bạn biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/5/2020 dự báo, chuyện tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng. Bởi sự nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm.

Bạn xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo hôm nay bạn cần chú ý chứng khô miệng. Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. Sau đây là những bài thuốc chữa trị theo từng thể lâm sàng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng, da khô, ho khan kéo dài, tiểu đỏ, tiểu rắt, ăn ngủ kém, đại tiện thường bị táo. 

Người này nên uống nhiều nước. Để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày. Uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày. Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp. Uống kèm nước với bữa ăn để hỗ trợ nhai và nuốt. Tránh các sản phẩm caffeine và rượu vì chúng gây ra mất nước.

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 12/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top