Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/4/2020: Những chú Trâu chăm chỉ

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020 dự báo tinh thần tuổi Sửu không mấy ổn định. Vong Thần nhập mệnh, bạn đang thiếu đi sự tập trung trong công việc và điều này hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến bản mệnh phải khắc phục sai sót

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/4/2020 dự báo tinh thần tuổi Sửu không mấy ổn định. Vong Thần nhập mệnh, bạn đang thiếu đi sự tập trung trong công việc và điều này hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến bản mệnh phải khắc phục sai sót và không có được những cơ hội đánh giá tốt. 

Hôm nay nếu muốn cải thiện vận may bạn nên phối đồ hoặc mang phụ kiện có màu đỏ, màu xanh. Nếu có hợp tác thì hãy nên cẩn thận khi làm ăn với những tuổi Thìn, Sửu.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/4/2020 cho thấy công việc tuổi Sửu không mấy suôn sẻ. Những chú Trâu chăm chỉ không thích vướng vào bất kỳ sự tranh đấu nào trong ngày này. Bạn chuộng hòa bình và muốn tránh xa những rắc rối, nhưng đôi khi tình thế chẳng như ý bạn muốn. Cứ đứng giữa trung lập đôi khi lại đẩy bạn vào tình thế khó xử và bạn rút ra bài học về sự im lặng.

Bạn đang thiếu đi sự tập trung trong công việc và điều này hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến bản mệnh phải khắc phục sai sót và không có được những cơ hội đánh giá tốt.

Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/4/2020 cảnh báo, nếu bạn không phân biệt được ai tốt ai xấu, ai đáng để tin tưởng thì khả năng bạn bị tiểu nhân lợi dụng và lừa gạt là rất cao. Hãy giữ chặt túi tiền của mình và tỉnh táo trước mọi lời dỗ ngon dỗ ngọt của người khác nhé.

Song về tinh thần làm việc, bạn cần điều chỉnh nhanh chóng, nếu sự chán nản kéo dài sẽ khiến con giáp này khó có thể giữ vững được vị trí hiện tại của mình.

Tình cảm

Đường tình duyên của con giáp này bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu mâu thuẫn. Bạn đừng nên che giấu và tự gặm nhấm những cảm xúc đau buồn một mình. Tìm một người để tâm sự là liều thuốc tốt nhất cho bạn lúc này.

Các cặp đôi đang bước vào giai đoạn thử thách. Cả hai nên tìm cách để cảm thông chia sẻ và hiểu được đối phương. Tình cảm cần có thời gian thử thách mới thêm bền chặt, nếu có thể vượt qua, đây có thể là người sẽ đồng hành cùng bạn trong quãng thời gian sau này.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/4/2020 nhắc nhở rằng, đã đến lúc bạn nên dành thời gian lắng nghe cơ thể của mình, đừng quá chiều chuộng bản thân, thức khuya, nhịn ăn sáng.. sẽ khiến sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 12/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngay 12/4/2020 của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top