Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020: Núi cao còn có núi cao hơn

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020: có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm lý nặng nề.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 11/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020: Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Sửu sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Bạn trẻ tuổi Sửu có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Sửu không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020: Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Sửu làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác.

Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. Người tuổi Sửu là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Nếu bạn có thể đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020: Mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu.

Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù người tuổi Sửu không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người tuổi Sửu chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020: Sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người tuổi Sửu cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người tuổi Sửu cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược. Hôm nay người tuổi Sửu hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 11/08/2020

Địa chi toàn âm ức chế lẫn nhau, mà đặc tính của âm là chỉ biết nhận không biết cho. Hôm nay người tuổi Kỷ Sửu sẽ gặp nạn vô tình vô nghĩa, lấy oán báo ân. Bạn cậy vào trí tuệ và địa vị của mình mà lấn lướt bắt nạt người khác. Vận khí quá mạnh dễ khiến mạng chủ gặp đổ vỡ và thất bại. Người tuổi Sửu phạm Tương Hình sẽ trở nên vô cùng cô độc.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 11/08/2020

Tử vi dự báo Đinh Sửu có Chính Quan trong mệnh, không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Sửu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường.

Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Sửu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Sửu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 11/08/2020

Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Sửu đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng.

Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Sửu ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Sửu có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 11/08/2020

Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của tuổi Quý Sửu. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 11/08/2020

Bản thân người tuổi Sửu có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người tuổi Sửu là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top