Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020: Thoái Vận lâm suy thoái

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020: người này có vận lâm Thoái Vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng trường sinh.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 11/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020, Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020, Người này bước vào Thoái vận về mặt tình cảm hôm nay. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác.Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020, Mộc khắc ThổMỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Bạn nên chú ý tới các chứng Căng thẳng, stress: Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. Những hậu quả kéo theo là tình trạng mất ngủ, tinh thần bất ổn, cơ thể mệt mỏi cho nên bạn ăn không ngon thậm chí không buồn ngó đến thức ăn. Đó cũng chính là lý do tình trạng chán ăn được khơi mào.Bạn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 11/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 11/06/2020

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 11/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 11/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Người này sống chân thành, thận trọng, trong sự nghiệp thể hiện được sự kiên trì nhẫn nại. Từ đầu đến cuối không thỏa hiệp khó khăn, có điều phong cách làm việc không được nhanh. Nhưng đó là thói quen hành sự vững vàng, chắc chắn nên bạn không cần thay đổi. Đặc biệt người này không chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường và lời nhận xét của người khác. Bạn hoàn toàn dựa vào khả năng phán đoán và suy nghĩ của mình để làm việc.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 11/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Trước khi làm việc gì bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng. Kiên cường với quyết định và suy nghĩ của mình. Sức khỏe vững, không có gì quá xấu trong hôm nay. Nội tâm mạnh mẽ nồng nhiệt, thích thể hiện mình nên những công việc an nhàn sẽ không hợp với bạn trong hôm nay. Mạnh dạn dẫn đầu và ứng cử mình vào vị trí quan trọng, bạn sẽ có tin vui bất ngờ. Nữ mạng cẩn thận, chăm sóc gia đình nhiều hơn. Nhưng nam mạng lại ngược lại, bận rộn với sự nghiệp mà quên mất gia đình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa,
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 11/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top