Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020: Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020: nếu bạn tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 10/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020, dự báo trong công việc người tuổi Sửu thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.
Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Sửu lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020, tình cảm gặp vận Tương Phá. Người có gia đình thì xuất hiện một số mâu thuẫn gây phá hoại tình cảm. Quan hệ với mọi người trong nhà xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất.

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, mọi người trong nhà chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu bạn không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Một ngày nhiều vất vả bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm khi về nhà. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho tình cảm đôi lứa. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Ngườituổi Sửu biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.
Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng: Thái Tuế nhập mạng, gặp hạn tai ương
Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng: Thái Tuế nhập mạng, gặp hạn tai ương
Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng: Thái Tuế nhập mạng, gặp hạn tai ương

Năm Tân Sửu 2021, tuổi Quý Sửu 1973 gặp năm bổn mạng, nhưng Thiên Can Thái Tuế xuất hiện Thực Thần và Thiên Tài tinh. Cho nên tử vi năm 2021 tuổi Quý Sửu thiên tài vận không tồi, bằng sự thông minh của mình mà bạn có thể thu hoạch được những lợi ích không ngờ

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Sửu có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.
Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Sửu cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 10/9/2020

Tuổi Kỷ Sửu hôm nay có thể tự tìm lý do cho mình, đây là thời điểm bố mẹ nên dành thời gian nhiều hơn cho con cái, để tránh những suy nghĩ lệch lạc trong tư tưởng của các bé.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 10/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Sửu làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân, bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Điều đó làm cho đoạn tình cảm hôm nay gặp nhiều sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 10/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Sửu trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Sửu cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 10/9/2020

Tử vi tuổi Quý Sửu khuyên bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. 

Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Bạn chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 10/9/2020

Tình cảm gặp vận Tương Phá. Chuyện tình cảm của bạn không được phù hợp với người độc thân cho lắm. Người có gia đình thì xuất hiện sự bất ổn. Bạn coi trọng những giá trị truyền thống, tôn thờ chuyện tình cảm vững chắc và bền lâu. Bạn thường làm theo những điều mà mọi người kỳ vọng, thay vì tự tìm lấy chân duyên cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 10/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 10/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top