Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020: Sống sao cho vừa lòng

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020 dự báo có điềm thị phi, bi người khác bịa đặt, nói xấu sau lưng. Hãy cẩn thận với từng hành vi và lời an tiếng nói của bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020 dự báo có điềm thị phi, bi người khác bịa đặt, nói xấu sau lưng. Hãy cẩn thận với từng hành vi và lời an tiếng nói của bạn. Đây là thời điểm cần tới sự bình tĩnh trong bạn, sự nóng nảy chỉ khiến mọi việc thêm căng thẳng, tốt nhất là hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề cho chu toàn.

Hôm nay nếu muốn cải thiện vận may bạn nên phối đồ hoặc mang phụ kiện có màu xám, màu trắng. Nếu có hợp tác thì hãy nên cẩn thận khi làm ăn với những tuổi Tỵ, Sửu. 

Số may mắn: 3, 4, 6, 7.

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020 cảnh báo một ngày không mấy may mắn với tuổi Sửu. Trong công việc bạn dễ vướng phải những thị phi. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng bạn muốn yên phận làm phần việc của mình nhưng dường như mọi vấn đề rắc rối lại kéo đến khiến bạn có một ngày làm việc khá căng thẳng và áp lực.

Đây là thời điểm cần tới sự bình tĩnh trong bạn, sự nóng nảy chỉ khiến mọi việc thêm căng thẳng, tốt nhất là hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề cho chu toàn. Kiên trì, tập trung giải quyết công việc sẽ có được những kết quả khả quan.

Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020 có điềm báo hao hụt tài sản. Những tuổi Sửu làm nghề liên quan đến thu chi, quản lý tiền bạc, tài chính cần đặc biệt cẩn thận. Sai một li đi một dặm, trong những lúc bạn cảm thấy không thể tập trung thì đừng nên ép bản thân quá mức.

Đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Hãy xem những gì mình thực sự cần, đừng mua sắm vô tội vạ chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân mà không dùng tới.

Tình cảm

Tình cảm bạn và người ấy dường như không còn được sự quan tâm và mặn nồng như trước. Dễ nảy sinh bất đồng, tranh cãi nhỏ. Tâm trạng xấu ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bạn.

Cả hai nên đứng trên lập trường cảu nhau và cùng suy nghĩ để tìm được tiếng nói và sự đồng điệu chung. Chuyện sẽ chẳng thể kết thúc nếu hai người cứ luôn bảo thủ và nhìn về hai phía trái ngược nhau.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020 nhắc nhở rằng, thời gian này dịch bệnh vẫn chưa thực sự ổn định trở lại nên bạn vẫn cần phải bảo vệ bản thân khi ra ngoài. Có ý thức với bản thân cũng như toàn xã hội. 

Đừng quên những bài tập vận động tại nhà để kiểm soát cân nặng sau những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà. Đọc nhiều hơn để biết rộng hơn, sách sẽ mở ra nhiều thế giới mới cho bạn.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 11/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngay 11/4/2020 của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top