Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021: Đam mê công việc

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021: cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Ham mê công việc chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là đam mê nữa.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 1/8/2021

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Tân Tị Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi:
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021, người tuổi Sửu hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Sửu không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021, chuyện tình cảm của bạn có Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Sửu hôm nay ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, bạn bộc lộ rõ tham vọng chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi, khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021, vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Sửu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.
Người tuổi Sửu cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 1/8/2021

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 1/8/2021

Đinh Sửu hơi ích kỷ nên đôi lúc khá khó tính và quấy rầy đến người lớn. Cha mẹ nên để mắt nhiều hơn tới chúng.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 1/8/2021

1985 có hình tượng của hải nội chi ngưu tức là một con trâu nhỏ bé bơi trong biển rộng bao la. Nên đừng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa hết ngày nhé bạn!

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 1/8/2021

Tuổi Quý Sửu cần cần đề phòng mất mát tài sản và những biến cố về sức khỏe. Ra ngoài đường bạn cần phải thận trọng hơn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 02/08/2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top