Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/5/2020: Ghét ai ghét cả đường đi lối về

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 1/5/2020 thấy rằng, ngày hôm nay công việc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 1/5/2020 thấy rằng, ngày hôm nay công việc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. 

Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình.

Vận sự nghiệp mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay. Bản tính bán tính bán nghi, nửa vờ nửa tin; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.

Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Sửu Thìn tương phá tựa như Kim rơi vào biển lớn. Vận Tài lộc mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay. Bản tính bán tính bán nghi, nửa vờ nửa tin; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.

Tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Chàng trai vàng trong làng tình cảm!
Tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Chàng trai vàng trong làng tình cảm!
Tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Chàng trai vàng trong làng tình cảm!

Năm 2020 là năm Canh Tý, phương diện tình cảm của tuổi Sửu không có nhiều đào hoa cho lắm. Song Thứ Tài cát tinh vốn còn được biết đến với cái tên sao Tình nhân, Thái Tuế lại có phần nghiêng về phía nam mệnh hơn nữ mệnh, vì thế so với nữ tuổi Sửu thì con giáp nam sẽ có nhiều cơ hội tình yêu hơn hẳn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/5/2020 dự báo, chuyện tình cảm không mấy may mắn với người độc thân cho lắm. Người có gia đình thì xuất hiện sự bất ổn. Bạn coi trọng những giá trị truyền thống, tôn thờ chuyện tình cảm vững chắc và bền lâu.

Bạn thường làm theo những điều mà mọi người kỳ vọng, thay vì tự tìm lấy chân duyên cho mình. Dường như ai cũng có thể dự liệu được bạn chuẩn bị làm gì. Hôm nay bạn sẽ gặp được đối tượng có tấm lòng khoan dung to lớn, bạn bị hấp dẫn bởi sinh lực và sự tích cực từ sâu bên trong họ.

Chuyện tình yêu hôm nay sẽ bị động nếu như bạn không thể hiện cá tính của mình rõ ràng. Hãy thể hiện sự sảng khoái, khảng khái trong các mối quan hệ quanh mình. Tôn trọng và nghiêm túc với tất cả những người bạn đang theo đuổi. Nhiệt thành và giúp đỡ mọi người chính là điều mà bạn hấp dẫn xung quanh.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, Hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch.

Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. Làm việc lao lực chức năng truyền đạo của đại tràng giảm sút, huyết hư tân dịch kém không tư nhuận đại trường gây tiêu khó phân khô cứng

Người này có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Mật ong và sữa ấm: Uống mi ngày vào buổi sáng.
Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Chứng Kén ăn sẽ gây áp lực cho sức khỏe của bạn trong hôm nay. Người này nên bổ sung các loại vitamin để kích thích và cải thiện vị giác như kẽm, vitamin B, A, E vào thực đơn sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm lại được cảm giác ăn ngon miệng.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 2/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top