Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020: Dương khí thịnh sẽ thuận lợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020: nên đến chỗ có dương khí thuận giúp cho công việc của bạn tốt hơn, gặp may mắn cho các cơ hội thăng tiến

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 09/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020, sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Sửu có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Sửu phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn.

Dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Sửu bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau.

Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Sửu cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao.

Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. 

Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng, tỳ suy thì k đẩy khí lên trên được dễ dẫn đến xa tử cung, xa dạ dày, tim xa trung, ..... Người này cần chú ý đến Môi. Những người có tỳ vị yếu, môi thường tái, không có màu hồng, rất khô, dễ bị lột da, nứt môi.

Những triệu chứng như miệng hôi, nướu sưng đau đa phần có liên quan đến khả năng tiêu hóa kém của tỳ vị.

Ngoài ra, chảy nước miếng khi ngủ cũng là một biểu hiện của việc thiếu tỳ khí. Về dưỡng sinh thì nên lưu ý những điều sau: 1.Ăn chậm nhai kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt 2.Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít. 3.Ăn đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 09/07/2020

Người tuổi Sửu nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Sửu mới quay lại trạng thái bình thường.

Còn nam mạng thì có khuynh hướng bạo lực khi nảy sinh mâu thuẫn. Họ ưa động tay động chân, nếu gặp phải đối phương cũng ngang tàng cố chấp thì kết cục vô cùng thảm. Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu.

Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 09/07/2020

Trong tình cảm người tuổi Sửu trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an.

Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh.

Nên người tuổi Sửu sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 09/07/2020

Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy.

Người tuổi Sửu khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua.

Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay. Và nếu người tuổi Sửu đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn.

Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 09/07/2020

Thực tế khách quan người tuổi Sửu rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush.

Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Người tuổi Sửu chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương.

Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 09/07/2020

Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Sửu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Sửu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình.

Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 09/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top