Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020: Có mục tiêu và phương hướng phấn đấu

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020: dự báo một khao khát mạnh mẽ cho công việc hay cuộc sống. TỬ vi hôm nay dự báo bạn có may mắn trong tài vận

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 09/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020, Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020, Chuyện tình cảm hôm nay của bạn khá bận rộn. Nhiều vấn đề trong nhà cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường về công việc khiến bạn không quan tâm được đến gia đình. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì cần chú ý đừng mang cảm xúc công việc về nhà. Khi nói chuyện nên giữ mồm giữ miệng, thận trọng không người thân hiểu nhầm ý mà nổ ra tranh cãi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020, Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcĐông y gọi đau lưng là "yêu thống", là một trong những chứng thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân là do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí gây đau; hoặc do lao động quá sức, sai tư thế mất thăng bằng hoặc tổn thương cân cơ, xương khớp như thoái hoá đốt sống, dị dạng đốt sống... gây đau; hoặc cũng có thể do công năng can thận suy giảm không nuôi dưỡng được xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. Người bệnh nằm sấp trên giường cứng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 09/06/2020

Sự nghiệp hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 09/06/2020

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn khá bận rộn. Nhiều vấn đề trong nhà cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường về công việc khiến bạn không quan tâm được đến gia đình. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì cần chú ý đừng mang cảm xúc công việc về nhà. Khi nói chuyện nên giữ mồm giữ miệng, thận trọng không người thân hiểu nhầm ý mà nổ ra tranh cãi.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 09/06/2020

tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 09/06/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Sửu hay còn gọi là Trâu có mối quan hệ mật thiết với con người. Người này làm việc tuy chậm rãi nhưng lại chắc chắn và có nghị lực. Công việc cần mẫn, chịu thương chịu khó, bất kể mọi người xung quanh nói gì thì họ cũng kiên trì với con đường mình đang đi. Nếu gặp khó khăn họ cũng không lùi bước mà từng bước từng bước một giải quyết vấn đề. Và cuối cùng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 09/06/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Bạn trước khi làm việc gì thì luôn suy nghĩ khá kỹ càng và thận trọng. Thời gian tính toán có phần hơi dài khiến mọi người xung quanh cảm thấy thật chậm chạp. Tuy nhiên khi hành động thì lại quyết liệt, không ngừng nghỉ, và kiên trì cho đến khi hoàn thành thì thôi. Hôm nay mặt sức khỏe của người này nảy sinh chút vấn đề về dạ dày. TUVISO khuyên bạn nên ăn uống chậm, nhai nghĩ, nuốt bình tĩnh không bị nghẹn, trường hợp xấu còn phải đi gặp bác sỹ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 09/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top