Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020: Biết cách chăm sóc người khác

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020: trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 08/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020, sự nghiệp được Lục Hợp che chở. Người tuổi Sửu có một ngày sự nghiệp hanh thông. Làm việc có quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Người này hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay.

Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa. Có điều bạn hơi phụ thuộc vào người khác, không được quyết đoán trong công việc. Suy nghĩ cố chấp cũng sẽ bớt đi phần nào trong hôm nay, bạn dễ dàng linh động khi làm việc nhóm khiến mọi người ưa thích và đồng tâm giúp đỡ bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020, tình cảm được che chở bởi quý nhân Nhị hợp. Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương.

Ưu điểm hôm nay của bạn chính là sự lạc quan, vui vẻ và luôn hòa đồng với mọi người. Đó sẽ là sức hấp dẫn với những người khác giới, mặc dù sẽ có vài mối quan hệ không thuận nhưng bạn sẽ tự tin mà xử lý triệt để. Người có gia đình cần nhớ đừng quá cố chấp trong suy nghĩ và cách hành xử. Đôi khi tình cảm cũng cần thêm gia vị và sáng tạo.

Hãy thể hiện tính cách tích cực, sự phấn đấu hết mình truyền thêm năng lượng cho mọi người trong nhà. Với nửa kia đừng quá nhút nhát và đa nghi. Chỉ cần bạn chân thành, can đảm nói ra suy nghĩ của mình. Hoặc đơn giản là kiên trì thể hiện tình cảm thì chắc chắn có thắng lợi lớn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020, mặt tài vận gặp Thoái Vận. Thoái vận hôm nay ngụ ý tinh thần suy thoái, thiếu sự sáng tạo. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, mặt tài lộc thiếu kiên nhẫn hay oán than. Hành động không có sức sống, đem tới suy nghĩ tiêu cực cho đồng đội quanh mình. Vận khí suy cũng đem tới nhiều điều xui rủi.

Căn mệnh xấu nên không có chỗ dựa, tính nhát gan nên bị mọi người ghét bỏ. Đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém. Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng.

Người tuổi Sửu cũng tương đối bảo thủ ngang ngược. Với người này dường như mọi đắng cay ngọt bùi đã nếm qua nên không chịu thay đổi, không đồng ý thỏa hiệp. Bản thân dễ dàng thỏa mãn với hiện tại.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, khiến thận khí không cân bằng.

Theo Đông y, Thận là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể; nó được xem như gốc rễ của hoạt động sống và nền móng của sự di truyền. Để duy trì hô hấp được thông suốt, Thận khí phải sung mãn và chức năng nạp khí của Thận không bị ảnh hưởng.

Khi Thận khí suy nhược và không nạp được khí, khí đi xuống không được Thận thu nạp có thể dẫn đến các vấn đề về Phế như hít vào khó khăn và thì thở ra dài.

Tình trạng sẽ nặng hơn khi vận động nhiều. Trong Đông y, đây được gọi là Thận không nạp khí. Để giúp cân bằng Thận khí trong cơ thể bạn có thể ăn Ớt chuông đỏ – Thực phẩm chống oxy hóa cho thận. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 08/07/2020

Người tuổi Sửu Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Sửu hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết.

Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên.

Trong buổi gặp mặt người tuổi Sửu dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 08/07/2020

Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Đương nhiên người tuổi Sửu cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Họ cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Thiện ý của họ dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 08/07/2020

Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Người tuổi Sửu có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 08/07/2020

Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc.

Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương.

Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tiền bạc, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 08/07/2020

Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Người tuổi Sửu dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau.

Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy. Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo.

Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người tuổi Sửu có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà. Nam mạng thì quan tâm đến công việc nhiều hơn gia đình. Nữ mạng thận trọng vấn đề mẹ chồng nàng dâu. Nói chung hôm nay bạn không nên ở cùng một không gian với mẹ chồng.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 08/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top