Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020: Dịch Mã chủ vận số đa đoan

Tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020: vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 03/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Người có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay người Sửu sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều.

Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn …

Xem thêm: Tử vi ngày 03/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020, chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển.

Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay người Sửu dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020, mặt tài vận gặp vận Lục Hại. Tài vận hôm nay của Sửu khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao.

Người Sửu làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tài lộc. Hôm nay người này có phần lơ là công việc, họ trở nên quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.mặt sức khỏe người Sửu nên chăm sóc Thận.

Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người Sửu lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 03/07/2020

Mặt công việc người Sửu sẽ khá bận rộn, nhiều mặt cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao.

Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng.

Người Sửu có phần lơ là công việc, họ trở nên quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng. Người làm bất động sản nên lưu ý tới thông tin thị trường, hôm nay sẽ là một ngày đầy màu sắc của thị trường bất động sản.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 03/07/2020

tình cảm gặp vận Lục Xung. Chuyện tình cảm hôm nay của bạn khá bận rộn. Nhiều vấn đề trong nhà cần đến chân chạy như bạn.

Việc nhà thì cần lên kế hoạch và xử lý dần theo trình tự.Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tình cảm. Bạn tương đối mất tập trung khi gặp mặt mọi người, bạn bè, crush. Bạn quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng.

Sự nghiệp có nhiều thay đổi nên bạn bận rộn hơn ngày thường. Chuyện trong nhà cũng không thể được như ý muốn. Mâu thuẫn với trưởng bối, cha mẹ là điều khó tránh khỏi. Cần bình tĩnh đối diện với phụ huynh, đừng nói mãi những việc không cần thiết. Nếu có thể thì bỏ qua để hướng tới điều tốt đẹp hơn.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 03/07/2020

Tài vận hôm nay của Sửu khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người Sửu làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu. Người Sửu nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 03/07/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Sửu hay còn gọi là Trâu có mối quan hệ mật thiết với con người.

Người này làm việc tuy chậm rãi nhưng lại chắc chắn và có nghị lực. Công việc cần mẫn, chịu thương chịu khó, bất kể mọi người xung quanh nói gì thì họ cũng kiên trì với con đường mình đang đi.

Nếu gặp khó khăn họ cũng không lùi bước mà từng bước từng bước một giải quyết vấn đề. Và cuối cùng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 03/07/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Tâm tình thâm sâu, hành động khách quan. Có điều nên tỉnh táo trước sự thay đổi bất ngờ của môi trường và của thế cục.

Năng lực phản ứng chậm, bạn chỉ dám quyết định khi mọi việc được bản thân mình phân tích rõ ràng. Nên đôi lúc bỏ lỡ cơ hội tốt. Hạn chế tính cách ngoan cố, không chịu tiếp thu, tốt nhất có đôi lúc cần phải học cách buông bỏ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top