Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020: Tương hại mang tới một ngày làm việc bất lợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020: bạn dễ dàng chấp nhận tình cảm phát triển từ tình bạn lên hơn. Cũng vì bạn khá nhạy cảm với đổ vỡ nên không có hứng thú lắm với các mối quan hệ khác giới.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 02/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020, sự nghiệp gặp Lục Hại vận. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân người Sửu lại hơi cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty.Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020, Vận tài lộc lâm Dưỡng Vận chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người này có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có.

Xông đất 2020 tuổi Quý Sửu 1973 giúp xua đuổi vận xui, vẫy gọi duyên lành
Xông đất 2020 tuổi Quý Sửu 1973 giúp xua đuổi vận xui, vẫy gọi duyên lành
Xông đất 2020 tuổi Quý Sửu 1973 giúp xua đuổi vận xui, vẫy gọi duyên lành

Sang năm Canh Tý 2020, Quý Sửu gặp Thiên sinh địa hợp. Thiên can Quý Thủy tương sinh với can năm Canh Kim. Địa chi Sửu Thổ tương hợp với chi năm Tý Thủy. Cùng xem tuổi xông đất năm 2020 cho Quý Sửu, giúp phúc lộc đầy nhà, gia đình may mắn, cả năm tài vận hanh thông, thịnh vượng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người Sửu cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người Sửu cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa.Hôm nay người Sửu hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 02/07/2020

Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân người Sửu lại hơi cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty.Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 02/07/2020

Nam mạng thì gặp điềm rạn nứt, bởi khi đối phương toàn tâm toàn ý dành cho gia đình thì bạn lại ích kỷ chỉ muốn sống cho mình. Đôi bên nảy sinh xung khắc nên xuất hiện mâu thuẫn vô hình. Người có gia đình thì có suy nghĩ chiếm hữu và đố kỵ khá lớn. Bạn nghi ngờ đối phương thay đổi và đố kỵ vì người ấy có quá nhiều kẻ đeo đuổi. Nó khiến đối phương không thể thích ứng và nảy sinh suy nghĩ tránh mặt.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 02/07/2020

Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Người này làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên công việc ngày hôm nay có đầu mà không có cuối.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 02/07/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Người này sống chân thành, thận trọng, trong sự nghiệp thể hiện được sự kiên trì nhẫn nại. Từ đầu đến cuối không thỏa hiệp khó khăn, có điều phong cách làm việc không được nhanh. Nhưng đó là thói quen hành sự vững vàng, chắc chắn nên bạn không cần thay đổi. Đặc biệt người này không chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường và lời nhận xét của người khác. Bạn hoàn toàn dựa vào khả năng phán đoán và suy nghĩ của mình để làm việc.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 02/07/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Bạn cần mẫn chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ. Tính cách kiên cường có ý chí và tinh thần cầu tiến cao giúp vận sự nghiệp càng thêm thuận lợi. Có điềm được lãnh đạo cất nhắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 02/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top