Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020 : Công việc trọn vẹn dung hòa

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020 : Nhị Hợpquý nhân hỗ trợ nhìn chung bạn vẫn xử lý công việc hết sức vẹn toàn, chu đáo, trách nhiệm

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 02/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020, Tử vi hôm nay dự báo bạn có một ngày sự nghiệp hanh thông. Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020, Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Ưu điểm hôm nay của bạn chính là sự lạc quan, vui vẻ và luôn hòa đồng với mọi người. Đó sẽ là sức hấp dẫn với những người khác giới, mặc dù sẽ có vài mối quan hệ không thuận nhưng bạn sẽ tự tin mà xử lý triệt để. Người có gia đình cần nhớ đừng quá cố chấp trong suy nghĩ và cách hành xử. Đôi khi tình cảm cũng cần thêm gia vị và sáng tạo.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020, Tử vi hôm nay dự báo bạn có một ngày tài lộc hanh thông. Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 02/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Bạn cũng thiếu sự nhanh nhạy khi có thay đổi về công việc. Năng lực thích ứng cũng kém nhiều, nên khi gặp khó khăn bạn khó lòng mà biểu đạt tâm ý của mình.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 02/06/2020

Tử vi người này được hành khiển bởi Lục hợp quan hệ. Sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Người này thích tư duy, tìm tòi. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 02/06/2020

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Ưu điểm hôm nay của bạn chính là sự lạc quan, vui vẻ và luôn hòa đồng với mọi người. Đó sẽ là sức hấp dẫn với những người khác giới, mặc dù sẽ có vài mối quan hệ không thuận nhưng bạn sẽ tự tin mà xử lý triệt để. Người có gia đình cần nhớ đừng quá cố chấp trong suy nghĩ và cách hành xử. Đôi khi tình cảm cũng cần thêm gia vị và sáng tạo.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 02/06/2020

Tử vi người này được hành khiển bởi Lục hợp quan hệ. tài lộc gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Người này thích tư duy, tìm tòi. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 02/06/2020

Tử vi hôm nay dự báo bạn có một ngày tài lộc hanh thông. Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Khai vận

  • Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9,6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 02/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top