Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020: Làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020: luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ, cho nên nhiều khi mang mệt mỏi cho bản thân

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 01/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020 có sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình.

Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Sửu khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020 có tình cảm lâm Dưỡng vận. Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp.

Nam nữ độc thân tuổi Sửu e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới.

Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020 có mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp. Người tuổi Sửu có một ngày tài lộc hanh thông, quý nhân che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh.

Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa. Có điều người tuổi Sửu hơi phụ thuộc vào người khác, không được quyết đoán trong công việc.

Suy nghĩ cố chấp cũng sẽ bớt đi phần nào trong hôm nay, bạn dễ dàng linh động khi làm việc nhóm khiến mọi người ưa thích và đồng tâm giúp đỡ. Dù thế nào thì quan hệ này cũng đem tới sự tích cực, chăm chỉ luôn cố gắng phấn đấu trong công việc. Người tuổi Sửu linh hoạt túc trí đa mưu nên tự mình lèo lái chính mình qua hôm nay. Sự kiên trì và nhẫn nại cũng là đức tính tốt giúp đỡ cho công việc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020 có sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất.

Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Sửu lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt.

Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 01/08/2020

Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Sửu cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng.

Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm.

Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Sửu tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 01/08/2020

Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Sửu còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này. Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết.

Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 01/08/2020

Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay.

Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 01/08/2020

Người tuổi Sửu độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi.

Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Sửu thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 01/08/2020

Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Sửu làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Sửu có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi. Chó, tuổi Dê, tuổi. Lợn, tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top