Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 8 năm 2022 - Ngày 14 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Hợi tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Ngọ sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Lòng tự tôn của người tuổi Ngọ khá cao nên khi được khen sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà bạn thích giành được sự chú ý của người khác nên đôi khi có phần hơi khoa trương, hào nhoáng. Đặc điểm này vô tình kéo thêm nhiều tiểu nhân ghen ghét bạn trong cơ quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 8/8 - 14/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tuổi Ngọ "Bướng", hiểu theo nghĩa tích cực thì là sự kiên định, kiên quyết với lựa chọn của bản thân. Hiểu theo nghĩa tiêu cực thì là cố chấp, bảo thủ, đầu gỗ không chịu tiếp thu. Vận tài lộc vì vậy khó hanh thông, dẫm chân tại chỗ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8 mặt tình cảm người tuổi Ngọ là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và nảy sinh xung đột. Mặc dù nổi nóng rất nhanh nhưng sau đó họ lại dễ rơi vào tình trạng ủ dột. Do tính tình hơi bất ổn như vậy mà đôi khi khiến tình yêu nghẹt thở, rơi vào chiến tranh không hồi kết.

Sức khỏe

Thời gian này, cổ nhân khuyên người tuổi Ngọ về mùa thu nên ăn uống "thiểu tân tăng toan" ("ít cay nhiều chua”. Trọng dụng nhiều các thực phẩm có vị chua nhằm tăng cường chức năng của Can và phòng ngừa phế khí quá thịnh làm hại đến Can. Dùng ít thực phẩm có vị cay như hành, gừng, tỏi, ớt, hạt tiêu... Thêm nữa, mùa thu là giai đoạn quá độ từ nóng chuyển sang lạnh vì vậy không nên ăn quá nhiều đồ sống lạnh hoặc bổ béo khó tiêu dễ gây thương tổn Tỳ và Vị.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ tham vọng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ. Hãy tự tin trong bất kỳ môn học nào. Cơ hội sẽ xuất hiện để bạn thể hiện năng lực của mình.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ có công việc khá nhẹ nhàng, thảnh thơi. Có lẻ đây là thời điểm bản mệnh nên tìm thêm một việc làm ngoài giờ để tăng thêm nguồn thu cũng như giúp bản thân trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn nữa.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 8/8 - 14/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top