Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3: Mưu cao chí lớn dễ thành công

Tử vi tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3 vận tài lộc có Thương Quan lâm vượng địa. Là người túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 3 năm 2022 - Ngày 13 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Ất Sửu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật. 

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3 sự nghiệp hanh thông. Mặt công việc của người tuổi Ngọ gặp Thương Quan vượng vận nên khá tốt. Bạn có trí tuệ thông minh và tính tình hoạt bát sôi nổi của Thương Quan. Trong tuần tài hoa và trí thông minh của người tuổi Ngọ được phát huy triệt để. Làm việc gì cũng thuận lợi, khăn đều được giải quyết.

Người tuổi Ngọ là người có tính độc lập cao, từ nhỏ đã lập ra cho mình kế hoạch của tương lai và nỗ lực để hiện thực hoá nó. Do đó bạn rất tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt. Vì có tính độc lập nên gây dựng được đức tính luôn thích thử thách bản thân trong công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ có Thương Quan lâm vượng địa nên khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. Có điều mệnh số đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi bởi trí tuệ ban tặng từ Thương Quan sẽ giúp đỡ bạn.

Tuổi Ngọ "Bướng", hiểu theo nghĩa tích cực thì là sự kiên định, kiên quyết với lựa chọn của bản thân. Hiểu theo nghĩa tiêu cực thì là cố chấp, bảo thủ, đầu gỗ không chịu tiếp thu. Vận tài lộc vì vậy khó hanh thông, dẫm chân tại chỗ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Cả thèm chóng chán là nhược điểm lớn nhất trong tính cách người này. Bạn muốn nhìn đời màu hồng và luôn mơ ước một tình yêu đích thực. Bởi vậy, khi yêu chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Ngọ sẽ chịu sự chi phối của tiết khí Kinh Chập. Lúc này khí hậu bắt đầu có chút khô nóng. Nên bạn cần ăn những thực phẩm có lợi cho gan phổi. Ví dụ như Lê, hay đồ ăn ngọt sẽ có lợi cho phổi và cổ họng. Không chỉ như vậy người tuổi Ngọ còn cần hạn chế đồ ăn lạnh sẽ gây bất lợi cho Tỳ Vị của bạn. 

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 là khoảng thời gian Giáp Mộc làm chủ nguyệt lệnh tuần ngụ ý sự cứng nhắc, cương trực nhưng cũng không kém phần phong nhã, có tình có nghĩa. Có thể thấy tuần này những con giáp tốt nhất sẽ là người tuổi Sửu, tuổi Dần, bởi các bạn vừa nằm tại vị trí thuận lợi trong 12 vòng tràng sinh; vừa có cát tinh che chở. Những người tuổi Ngọ sẽ khắc trắc trở nhất, do Không Vong hung tinh tọa mạng. Người tuổi Dần tuần này sẽ mắc nạn đa đoan, vướng tai họa đường tinh cảm.

Con giáp may mắn

Tuần có Giáp Mộc làm chủ thì những người tuổi Sửu, Dần, Mão, Hợi gặp khá nhiều thuận lợi, cát tinh soi chiếu. 

Con giáp xui rủi

Theo xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 thì người tuổi Ngọ khá xấu. Cung mạng lâm Tử Vận, hàm ý một tuần khá đen về sự nghiệp. Ngoài ra Không vong tọa mạng còn ám chỉ những sự cố liên quan đến sinh mệnh không thể tránh khỏi.

Ngũ hành bất lợi khiến Không Vong tác oai tác quái, chủ nhân tâm tình khó đoán. Tâm tư nhỏ nhen nên làm gì cũng không như ý nguyện. Tính khí lỗ mãng hay gặp chuyện thất bại. Người này quỷ kế đa đoan, miệng lưỡi dẻo quẹo không được người đối diện tin tưởng.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tình yêu của Nhâm Ngọ không được như ý khiến bạn buồn. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt nhé vì đây là người đáng để bạn trân trọng và yêu thương.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Tử vi dự báo thiếu sót trong công việc dẫn đến nhiều lo lắng đẩy Mậu Ngọ đi theo vết xe đổ. Bạn cần thận trọng với những mối quan hệ mới vì rất có thể họ sẽ mang lại điềm xui cho bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 7/3 - 13/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top