Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4 : Sự nghiệp lâm suy vận

Tử vi tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả nên rất xấu. Bạn quá thiếu trách nhiệm.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2021 - Ngày 11 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4 sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Ngọ khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen làm giả ăn thật, lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống. Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Tuổi ngọ là những người có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp, kết bạn với nhiều người và luôn muốn nổi bật trước đám đông. Bạn giỏi trong việc thuyết phục người khác đồng tình với quan điểm của mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống. Thiên Tài lâm suy vận khiến người tuổi Ngọ trở nên sỹ diện, thích dùng tiền để mua quan hệ với mọi người.

Bản tính khó khăn, hay soi mói giấy tờ sổ sách nên mặt kiếm tiền không được ủng hộ nhiều. Kiếm tiền khó mà chi tiền càng khó khăn, nhiều ràng buộc khiến người tuổi Ngọ cảm thấy không được thoải mái về tiền bạc.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4 chuyện tình cảm khá ổn định. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người tuổi Ngọ rất biết kiềm chế trong chuyện tình cảm. Bởi Thiên Tài tinh khiến con người trở nên phong lưu đa tình. Nam mạng thì giảo hoạt hiểu cách lấy lòng phụ nữ.

Nữ mạng thì lúng liếng, dễ dàng trêu ghẹo tình cảm của người khác. Nên tuần này bạn hiểu rõ những tính xấu của mình, kịp thời sửa chữa nên chuyện tình cảm tương đối vững vàng.

Người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và nảy sinh xung đột. Mặc dù nổi nóng rất nhanh nhưng sau đó họ lại dễ rơi vào tình trạng ủ dột. Do tính tình hơi bất ổn như vậy mà đôi khi khiến tình yêu nghẹt thở, rơi vào chiến tranh không hồi kết.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Xuân Phân. Đây là thời khắc âm dương cân bằng, thời tiết thuận hòa, mọi vật đều trở nên tươi tốt. Hành trình ngày và đêm dài ngắn như nhau nên có tên là Xuân Phân.

Thời tiết nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Người tuổi Ngọ nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi dự báo mọi thứ đều rất hài hòa. Chú ý tiền tiêu vặt của Nhâm Ngọ tuy ổn định nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nhé.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Thực ra con người của Mậu Ngọ rất yếu đuối, chỉ muốn tìm một người nào đó để lắng nghe, chia sẻ. Nếu muốn vậy, bạn cần phải cởi mở hơn nếu muốn công việc thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 5/4 - 11/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top