Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10 Thất Sát với tinh thần cầu tiến

Tử vi tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 10 năm 2021 - Ngày 10 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Tân Mão tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim thuộc tiết Thu Phân. Thu phân là một tiết khí nằm trong hai mươi tư tiết khí âm. Tiết thu phân là tiết khí có sự khởi đầu bằng điểm giữa của mùa. Thời gian diễn ra thu phân rơi vào khoảng tháng 8 âm lịch, đây là tháng thuộc chi Dậu, khí Kim cực vượng.

Bản chất của khí Kim chính là lạnh lùng và sát phạt. Vì vậy mà ở giai đoạn này sự sống của muôn loài đều bị kìm hãm và tiềm ẩn, chờ đợi để chuyển sang giai đoạn phát triển mới. Theo bát quái thì Thu Phân nằm trong cung Dậu, thuộc phương vị chính tây là quẻ Quán. Nên tuần này mặc dù âm khí phát triển khá mạnh nhưng đây vẫn là quẻ tốt, mang lại nhiều may mắn và cát lành cho gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất. Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Ngọ vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Lòng tự tôn của người tuổi Ngọ khá cao nên khi được khen sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà bạn thích giành được sự chú ý của người khác nên đôi khi có phần hơi khoa trương, hào nhoáng. Đặc điểm này vô tình kéo thêm nhiều tiểu nhân ghen ghét bạn trong cơ quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Về mặt tài lộc người tuổi Ngọ có được Thất Sát che chở, có thể ví như người tướng lĩnh, thống soát đội quân của mình. Mặc dù Thất Sát là sao có nhiều biến động nhất nhưng nhờ vậy mà người tuổi Ngọ có được tinh thần ưa mạo hiểm, dũng cảm, luôn đi đầu. Đây là tính cách tốt cho những người muốn kiếm thật nhiều tiền. Lúc này tuổi Ngọ khá tự chủ về tài chính và thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc một mình.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10 Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người này gặp Thất Sát thuộc âm Thủy, là sao chủ về uy quyền và sát phạt. Người tuổi Ngọ có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh thu hút nhiều người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Tuổi Ngọ nổi tiếng với tính ngoại giao tốt, vui vẻ, cởi mở. Với tình yêu đôi lứa, người tuổi Ngọ dễ rơi vào lưới tình. Bạn là người đa tình, có trái tim nhạy cảm nên một khi yêu thì yêu rất mãnh liệt.

Sức khỏe

Tiết Thu phân về không khí chuyển lạnh, lúc này người tuổi Ngọ nên duy trì cảm xúc lạc quan và tinh thần yên bình. Thu bớt thần khí, như vậy mới có thể bình an khỏe mạnh vượt qua mỗi u buồn vào mùa Thu. Đạt mục đích dưỡng sinh theo mùa.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi dự báo mọi thứ đều rất hài hòa. Chú ý tiền tiêu vặt của Nhâm Ngọ tuy ổn định nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nhé.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ đang can thiệp quá sâu vào cuộc sống của mọi người quanh mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 4/10 - 10/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top