Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1 : Tận dụng tài nguyên trong tay.

Tử vi tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 1 năm 2022 - Ngày 9 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm.Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Đông Chí cùng với thời điểm giữa tháng 11 âm lịch, trong kinh dịch thì ứng với quẻ Phục quẻ này mang ý nghĩa là  quay trở về với ý nghĩa sự hồi sinh, phát triển, vận động, tăng trưởng mạnh mẽ bắt đầu trở lạiTiết này thuộc tháng Tý hành Thủy cực vượng. Do đó, con người sẽ có trí tuệ thông thái, mẫn tiệp, kiến văn bác nhã, uyên thâm kim cổ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Tuổi Ngọ đa số có vẻ bề ngoài rất lịch lãm, hào hoa và thu hút người khác. Bạn biết phát huy những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng ngay từ lần làm việc đầu tiên. Tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình trong công việc nhưng bản tính “đứng núi này trông núi nọ” khiến cho người này dễ có những suy nghĩ biến động trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài lâm vượng địa. Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

Trong tiết khí Đông chí, người tuổi Ngọ phải đặc biệt chú ý “giữ sức”, ai có thói quen tập thể dục buổi sáng thì cần tùy thuộc vào thời tiết. Bạn chỉ nên ra ngoài khi thấy mặt trời, không được đổ nhiều mồ hôi khi tập. Ngoài ra người tuổi Ngọ có thể ăn thêm đậu nành, chà là, đậu phộng, gạo nếp … để bổ sung năng lượng. Nếu bị cảm, ho thì nên ngưng uống thuốc bổ. Khi cảm thấy mệt mỏi, kém ăn thì không nên chỉ nghĩ đến thuốc bổ mà cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập hàng ngày.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ tham vọng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ. Hãy tự tin trong bất kỳ môn học nào. Cơ hội sẽ xuất hiện để bạn thể hiện năng lực của mình.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Những người sinh năm Mậu Ngọ luôn sống nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên bạn lại hơi thẳng tính nên nhiều khi dễ làm mất lòng người khác khiến vận công việc gặp khó khăn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 3/1 - 9/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top