Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12 : Không giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 11 năm 2021 - Ngày 5 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Đinh Hợi tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất. Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Tuổi Ngọ đa số có vẻ bề ngoài rất lịch lãm, hào hoa và thu hút người khác. Bạn biết phát huy những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng ngay từ lần làm việc đầu tiên. Tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình trong công việc nhưng bản tính “đứng núi này trông núi nọ” khiến cho người này dễ có những suy nghĩ biến động trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Đường tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Quan lâm hãm địa. Chính Quan mang ý nghĩa là bị người khác kìm hãm quản lý. Nên vận tài lộc tuần này của người tuổi Ngọ sẽ bị kiểm soát khá chặt chẽ. Người có gia đình thì bị nửa kia xét nét, kiểm tra về chi tiêu, người độc thân thì sẽ phải giải trình một số khoản chi tiêu với cha mẹ, người thân.

Tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng chú ý các ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương từ công việc kinh doanh do tính hấp tấp và hay nóng ruột của bạn. Khi thu được lời rồi nhưng bạn quá chủ quan sẽ để người khác cướp mất mối làm ăn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Ngọ chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Cả thèm chóng chán là nhược điểm lớn nhất trong tính cách người này. Bạn muốn nhìn đời màu hồng và luôn mơ ước một tình yêu đích thực. Bởi vậy, khi yêu chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi.

Sức khỏe

Tuần này báo hiệu những cơn gió heo may bắt đầu thổi. Thời tiết trở lên lạnh hơn, khô hanh hơn và bắt đầu có mưa. Người tuổi Ngọ nên chú ý việc bồi bổ bằng ẩm thực, ăn uống hợp lý có thể giúp thân thể mạnh khỏe. Tiết khí Tiểu Tuết chủ về thu lại nên ăn ít những đồ có tính cay mà tích cực bổ sung đồ chua để thông phổi, làm mềm huyết quản, phòng ngừa các bệnh hô hấp.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ cho biết đừng bao giờ tranh luận khi hai người có quan điểm đối ngược. Cách hay nhất là mềm mỏng hơn, nhún một chút lại được sự vui vẻ cho cả hai và khi đó những vướng mắc sẽ dễ dàng được tháo gỡ.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tích cực lắng nghe đóng góp của mọi người để làm việc ngày càng hiệu quả. Sự cố gắng và chăm chỉ của con giáp này cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 29/11 - 5/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top