Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3: Yêu từ vẻ đẹp bên ngoài

Tử vi tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 2 năm 2022 - Ngày 6 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Ngọ tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Ngọ khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Tuổi Ngọ đa số có vẻ bề ngoài rất lịch lãm, hào hoa và thu hút người khác. Bạn biết phát huy những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng ngay từ lần làm việc đầu tiên. Tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình trong công việc nhưng bản tính “đứng núi này trông núi nọ” khiến cho người này dễ có những suy nghĩ biến động trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Ngọ nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng chú ý các ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương từ công việc kinh doanh do tính hấp tấp và hay nóng ruột của bạn. Khi thu được lời rồi nhưng bạn quá chủ quan sẽ để người khác cướp mất mối làm ăn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Ngọ độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và nảy sinh xung đột. Mặc dù nổi nóng rất nhanh nhưng sau đó họ lại dễ rơi vào tình trạng ủ dột. Do tính tình hơi bất ổn như vậy mà đôi khi khiến tình yêu nghẹt thở, rơi vào chiến tranh không hồi kết.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Ngọ trong thời gian này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Vũ Thủy. Đây là tiết khí thứ 2 trong 24 tiết khí, khi mà không gian trở nên  ẩm ướt hơn nhưng thời  tiết thì vẫn hàn lạnh.  Để đảm bảo sức khỏe lúc này người tuổi Ngọ không nên dậy quá sớm, mặc ít quần áo nếu không hàn tà sẽ xâm nhập mà phát bệnh. Về mặt ăn uống bạn nên ăn nhiều đồ ngọt, bớt đồ chua; cũng có thể ăn cháo để dạ dày được điều tiết.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ tham vọng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ. Hãy tự tin trong bất kỳ môn học nào. Cơ hội sẽ xuất hiện để bạn thể hiện năng lực của mình.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Người tuổi Mậu Ngọ họ điềm tĩnh trong các quyết định và để có thể thực hiện tốt công việc, hãy tự động nhắc nhở bản thân về thời gian hoàn thành, lập kế hoạch cho các cuộc họp với sếp và chắc chắn bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 28/2 - 6/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top