Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7: Ngược nắng, ngược gió để yêu

Tử vi tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7 thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần của tuổi này thêm sục sôi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 6 năm 2022 - Ngày 3 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Tị tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7 rơi vào thiên can Đinh của Hạ Chí, ngụ ý đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Nó mang lại ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm cho 88% của những người sống trên trái đất sống ở Bắc bán cầu. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức.

Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Ngọ được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Người tuổi Ngọ là người có tính độc lập cao, từ nhỏ đã lập ra cho mình kế hoạch của tương lai và nỗ lực để hiện thực hoá nó. Do đó bạn rất tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt. Vì có tính độc lập nên gây dựng được đức tính luôn thích thử thách bản thân trong công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Ngọ rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Ngọ làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ tham vọng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ. Hãy tự tin trong bất kỳ môn học nào. Cơ hội sẽ xuất hiện để bạn thể hiện năng lực của mình.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ hãy học cách làm việc độc lập và kiên định với những quyết định bản thân chắc chắn là đúng. Những lời qóp ý qua loa chỉ nên tham khảo học hỏi không nên làm theo mà không suy nghĩ đến mọi khía cạnh vấn đề.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 27/6 - 3/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top