Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10: Ở hiền gặp lành

Tử vi tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10 cho thấy bạn đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng tất cả.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 9 năm 2022 - Ngày 2 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tý tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim của Thu Phân. Thu Phân là tiết khí thứ 16, nó mang đến không khí mát mẻ và trong lành. Tiết Thu Phân ngũ hành Kim khá nhiều khuyết thiếu ngũ hành Mộc.  Vậy nên những người mạng Mộc là quý nhân, được tiết khí ủng hộ.

Người mạng Hỏa thì tính tình không ổn định, hay nóng nảy dễ vấp vào thất bại. 12 con giáp cần có thêm ngũ hành Mộc để hỗ trợ, giúp đỡ vận trình thuận lợi hơn. Ngũ hành Thủy cũng đóng vai trò bổ trợ và giúp đỡ bạn khá nhiều nếu biết tận dụng. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất.

Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Ngọ vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Chính vì thế không ngạc nhiên khi tuổi Ngọ chính là con giáp nằm trong top 3 con giáp ôm trọn may mắn của đất trời tuần 26/9 - 2/10.

Tuổi Ngọ đa số có vẻ bề ngoài rất lịch lãm, hào hoa và thu hút người khác. Bạn biết phát huy những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng ngay từ lần làm việc đầu tiên. Tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình trong công việc nhưng bản tính “đứng núi này trông núi nọ” khiến cho người này dễ có những suy nghĩ biến động trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Về mặt tài lộc thì bạn có được Thất Sát che chở, có thể ví như người tướng lĩnh, thống soát đội quân của mình. Mặc dù Thất Sát là sao có nhiều biến động nhất nhưng nhờ vậy mà người tuổi Ngọ có được tinh thần ưa mạo hiểm, dũng cảm, luôn đi đầu.

Đây là tính cách tốt cho những người muốn kiếm thật nhiều tiền. Lúc này tuổi Ngọ khá tự chủ về tài chính và thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc một mình.

Người tuổi Ngọ thông minh, có khả năng nhớ và xử lý mọi việc rất nhanh từ khâu nhận thức đến hành động. Nhờ vậy mà khả năng tiêu tiền và quản lí tiền của bạn không tệ, bạn chỉ chi nhiều tiền cho những đồ vật thực sự có giá trị.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10 Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người này gặp Thất Sát thuộc âm Thủy, là sao chủ về uy quyền và sát phạt. Người tuổi Ngọ có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh thu hút nhiều người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên lấy thanh đạm làm chủ, như món canh xương củ cải xanh – đỏ (có thể cho thêm la hán quả và hạnh nhân) giúp thanh nhiệt giải độc, phòng ngừa táo tà của tiết khí Thu Phân xâm nhập. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ chớ tùy tiện bồi bổ, không nên ăn quá nhiều đồ bổ… Vì lúc này thời tiết mát mẻ thuộc cuối Hè về Thu, nếu nhiễm phong hàn, cảm cúm… mà bồi bổ quá sớm sẽ ngoại cảm tồn nội, ảnh hưởng đến chức năng gan… ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tình yêu của Nhâm Ngọ không được như ý khiến bạn buồn. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt nhé vì đây là người đáng để bạn trân trọng và yêu thương.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ cần bày tỏ thái độ đứt khoát, đừng để mình trở thành "ruồi muỗi" trong cuộc đấu đá của "trâu bò". Về mặt tài chính, cũng cần chủ động quản lý chi tiêu, đừng để tốt vay dày nợ đến lúc không dứt ra được.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top