Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8 : Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 8 năm 2021 - Ngày 29 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Dậu tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Tuổi Ngọ rất năng động và nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc. Bạn có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và năng suất lao động gấp nhiều lần người khác. Bạn thường làm việc theo hứng thú, khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, bạn sẽ lập tức đi hướng khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Tuổi Ngọ rất thích tiếp xúc, giao lưu tuy nhiên nhiều khi bạn có xu hướng tin người rất nhanh ngay cả người mới gặp lần đầu. Do đó nhiều khi bạn dễ bị lừa, khi được nhờ khó nói lời từ chối ngay cả khi bản thân mình không thể. Tiền cho vay rồi toàn phải đi nài nỉ người nợ để lấy lại tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Ngọ có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

Thời gian này là tiết Lập Thu ứng với phế, phế ở chí là bi (buồn), buồn rầu dễ làm tổn thương phế, khí phế suy khả năng chịu đựng những yếu tố kích thích không tốt của cơ thể sẽ giảm xuống, tinh thần dễ ủ rũ, chán chường. Muốn cho nội tâm yên tĩnh, tinh thần vui vẻ, tâm trạng thoải mái, thì người tuổi Ngọ tuyệt đối không nên đau buồn phiền muộn. Cho dù gặp phải chuyện đau buồn cũng nên chủ động hóa giải, tránh sát khí mùa thu. Bên cạnh đó cần thu thần khí để thích ứng với khí thu bình hòa.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi cho biết Nhâm Ngọ đang gặp phải một chút thử thách từ thầy cô, nhưng nếu vượt qua được trở ngại này thì bạn sẽ có thêm nhiều bài học cho mình.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Tuổi Mậu Ngọ là người có ý chí, trung thực chính vì vậy mà bạn được bạn bè, đồng nghiệp rất tin yêu. Họ đặt rất nhiều hi vọng, trọng trách vào bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 23/8 - 29/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top