Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8 được dự báo là người có phúc tinh che chở, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 8 năm 2022 - Ngày 28 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Quý Sửu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Lập Thu. Chính thức chuyển qua tiết Lập thu, lượng mưa sẽ giảm đi, không khí lạnh bắt đầu hoạt động ở mức độ yếu, vì vậy, bạn có thể cảm thấy hơi se lạnh vào khoảng thời gian này. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Ngọ là người có tính độc lập cao, từ nhỏ đã lập ra cho mình kế hoạch của tương lai và nỗ lực để hiện thực hoá nó. Do đó bạn rất tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt. Vì có tính độc lập nên gây dựng được đức tính luôn thích thử thách bản thân trong công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tuổi Ngọ rất thích tiếp xúc, giao lưu tuy nhiên nhiều khi bạn có xu hướng tin người rất nhanh ngay cả người mới gặp lần đầu. Do đó nhiều khi bạn dễ bị lừa, khi được nhờ khó nói lời từ chối ngay cả khi bản thân mình không thể. Tiền cho vay rồi toàn phải đi nài nỉ người nợ để lấy lại tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc tinh che chở, tâm tính ưa yên bình nên được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Ngọ có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Cả thèm chóng chán là nhược điểm lớn nhất trong tính cách người này. Bạn muốn nhìn đời màu hồng và luôn mơ ước một tình yêu đích thực. Bởi vậy, khi yêu chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Ngọ dễ gặp ác hiện tượng miệng, môi, mũi, họng đều khô, da dẻ khô ngứa thậm chí nứt nẻ, râu tóc không nhuận, đại tiện dễ táo. Bởi Tiết thu, dương khí dần dần thu liễm bế tàng, âm khí từ từ tăng trưởng, thời tiết chuyển dần từ nóng sang lạnh, là giai đoạn quá dộ của "dương tiêu âm trưởng". Lúc này, mưa ít gió nhiều, độ ẩm trong không khí giảm đi, "Táo" với đặc tính khô hanh là chủ khí. Nên đầu thu ôn táo nên chọn những thứ có tính mát để thanh nhiệt như: Củ cải, giá đỗ, củ đậu, ngó sen, khoai sọ, khoai môn, củ từ, mía, lê, táo, hồng xiêm, nho, trứng vịt …

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ có các mối quan hệ được "nâng tầm". Sự trung thực triệt để và không sợ hãi khi chia sẻ cảm xúc thật có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Có điềm sinh họa thi phi nếu bạn cứ cố ngang bướng bảo vệ chính kiến của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top