Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3 : Không thể tham lam

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2021 - Ngày 28 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Ất Hợi tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. 

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Ngọ trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Lòng tự tôn của người tuổi Ngọ khá cao nên khi được khen sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà bạn thích giành được sự chú ý của người khác nên đôi khi có phần hơi khoa trương, hào nhoáng. Đặc điểm này vô tình kéo thêm nhiều tiểu nhân ghen ghét bạn trong cơ quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Ngọ thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Tuổi Ngọ "Bướng", hiểu theo nghĩa tích cực thì là sự kiên định, kiên quyết với lựa chọn của bản thân. Hiểu theo nghĩa tiêu cực thì là cố chấp, bảo thủ, đầu gỗ không chịu tiếp thu. Vận tài lộc vì vậy khó hanh thông, dẫm chân tại chỗ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3

Giáp Ngọ | 2014

Cách uốn nắn tốt nhất là chia sẻ và nói chuyện.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ cần quản chặt túi tiền kẻo bị mất trộm, lừa gạt lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi thêm những kiến thức mới để hiệu quả công việc ngày càng tăng cao và luôn tích cực lắng nghe những góp ý của mọi người.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 22/3 - 28/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top